chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

18:30 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 3269

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 292254

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5431365

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Tại sao mũi tiêm vaccine viêm gan B trong 24 giờ đầu sau sinh lại quan trọng?

Viêm gan B có khả năng lây nhiễm cao, truyền từ người này sang người khác qua máu hoặc dịch cơ thể. Nếu một bà mẹ tương lai mang virus viêm gan B, thì có nguy cơ cao lây truyền sang con trong khi sinh...

Thuyên tắc ối - biến chứng sản khoa nguy hiểm có phòng ngừa được không?

Thuyên tắc ối là biến chứng sản khoa nguy hiểm có thể xuất hiện ở bất kỳ thời điểm nào của thai kỳ và không thể tiên lượng trước. Những biến chứng khác nhau xảy ra tùy vào từng tình trạng của thai phụ.

4 bước đơn giản giúp quý ông tăng testosterone, tăng ham muốn

Suy giảm testosterone là nguyên nhân chính gây giảm ham muốn, khó cương cứng dương vật ở nam giới. Vậy làm thế nào để duy trì testosterone và tăng ham muốn?

5 điều phụ nữ nên biết về xoắn buồng trứng để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Xoắn buồng trứng là một tình trạng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng, chủ yếu ảnh hưởng đến phụ nữ trong độ tuổi sinh sản từ 15 - 45 tuổi. Nếu không kịp thời điều trị sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Tổ chức chiến dịch tiêm bổ sung vacxin ngừa uốn ván cho người dân  trên địa bàn huyện Đồng Phú

Tổ chức chiến dịch tiêm bổ sung vacxin ngừa uốn ván cho người dân trên địa bàn huyện Đồng Phú

Nhằm mục đích tăng tỷ lệ trẻ em được bảo vệ phòng uốn ván sơ sinh trong cộng đồng, tăng tỷ lệ miễn dịch phòng uốn ván. Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú đã tổ chức chiến dịch tiêm bổ sung vacxin ngừa uốn ván cho người dân trên toàn địa bàn huyện.

Mẹ bầu nên biết 6 yếu tố gây dị tật bẩm sinh và cách hạn chế nguy cơ

Dị tật bẩm sinh xảy ra khi thai nhi đang phát triển trong bụng mẹ có thể ảnh hưởng đến ngoại hình, chức năng các cơ quan, sự phát triển về thể chất và tinh thần. Dị tật bẩm sinh nghiêm trọng là nguyên nhân gây tử vong ở trẻ sơ sinh.

Chăm sóc dinh dưỡng trong các giai đoạn của thời kỳ mang thai

Chế độ dinh dưỡng, cách ăn uống của người phụ nữ khi mang thai đặc biệt quan trọng, mỗi người phụ nữ cần quan tâm tới khẩu phần ăn của mình.

Cách chấm dứt căn bệnh khó chịu, dai dẳng ở 'vùng kín'

Viêm âm đạo do nhiễm nấm là căn bệnh phổ biến ở phụ nữ, gây những triệu chứng rất khó chịu và dai dẳng, hay tái phát. Vậy chị em cần lưu ý gì để điều trị dứt điểm căn bệnh này?

10 'siêu thực phẩm' dành cho mẹ bầu ăn chay để thai kỳ khỏe mạnh

Ăn chay đúng cách khi mang thai có thể là một lựa chọn của một số mẹ bầu nhưng cần đảm bảo chế độ ăn được cân bằng và cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và thai nhi.

Rách âm đạo khi sinh con - Nỗi sợ hãi của phụ nữ

Rất nhiều phụ nữ sợ hãi khi chuyển dạ và sinh con bị rách âm đạo. Các vết thương nhẹ thường chỉ khó chịu sau sinh nhưng nếu vết rách âm đạo đứt sâu, chảy máu nhiều không xử trí kịp thời có nguy cơ khiến sản phụ bị mất máu cấp có thể đe dọa đến tính mạng.

Bác sĩ sản khoa khuyên chị em đừng phẫu thuật thẩm mỹ 'vùng kín' ở thời điểm này

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển và hiện đại nên chị em càng có thể dễ dàng tiếp cận cũng như lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ 'vùng kín' cho chính mình.

Ông Nguyễn Văn Dũng - PGĐ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát biểu khai mạc Hội THi

Bình Phước tổ chức Hội thi truyền thông phòng chống sốt rét cùng tổ chức HPA năm 2023 tại xã Đăc Ơ huyện Bù Gia Mập

Ngày 19/09/2023,Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Phước phối hợp với Tổ chức HPA, tổ chức " Hội thi truyền thông phòng chống sốt rét cùng tổ chức HPA năm 2023 tại xã Đăc Ơ huyện Bù Gia Mập". Tham dự Hội thi, có Đại diện Tổ chức HPA tại Việt Nam; Lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; Lãnh đạo Chi cục Dân số- KHHGĐ tỉnh; Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Bù Gia Mập và các huyện thị xã Đội thi tham dự; Lãnh đạo UBND xã Đắc Ơ, Trạm Y tế xã, cùng với sự tham gia của các Đội thi đến từ 8 xã: Đường 10, Phú Nghĩa, Đắc Ơ, Đak Nhau, Lộc Thuận, Bù Gia Mập, Hưng Phước, Phước Minh thuộc các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách các bà mẹ cần biết

Những chăm sóc chính trong suốt thời kỳ sơ sinh bao gồm giữ ấm cho trẻ. Cho trẻ luôn được nằm cạnh mẹ; Bú mẹ hoàn toàn và bú theo nhu cầu của trẻ…

Tổng cục Dân số phát động cuộc thi 'Chủ động tránh thai - Chủ động tương lai'

Cuộc thi hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức của toàn xã hội về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, sử dụng các biện pháp tránh thai. Kêu gọi các cá nhân, cặp vợ chồng, đặc biệt chị em phụ nữ chủ động nâng cao ý thức, hành động đúng trong việc lựa chọn sử dụng các biện pháp tránh thai để không mang thai ngoài ý muốn.

BÌNH PHƯỚC: TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN LUẬT PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ 2013 -2023

BÌNH PHƯỚC: TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN LUẬT PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ 2013 -2023

Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá được Quốc Hội thông qua ngày 18/6/2012, ngày 01/5/2013 chính thức Luật này có hiệu lực, bắt đầu áp dụng điều chỉnh, kiểm soát việc kinh doanh, buôn bán và sử dụng thuốc lá đồng thời cũng là công cụ để phòng, chống tác hại của thuốc lá tại Việt Nam. Để cụ thể hóa các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, Bình Phước đã triển khai các hoạt động quan trọng như: xây dựng kế hoạch triển khai, tổ chức thực hiện Luật, ban hành các quy định cụ thể; truyền thông và giáo dục tạo ra một môi trường không khói thuốc; giám sát và đánh giá việc thực hiện Luật ...đây là những hoạt động trọng tâm giúp thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá một cách hiệu quả giúp giảm thiểu tác động xấu của thuốc lá đối với sức khỏe cộng đồng.

Hội nghị tổng kết Chiến dịch tăng cường trên địa huyện Phú Riềng năm 2023

Hội nghị tổng kết Chiến dịch tăng cường trên địa huyện Phú Riềng năm 2023

Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch truyền thông và lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS-KHHGĐ và trao giải Hội thi viết bài tuyên truyền về triển khai Chiến dịch chăm sóc SKSS-KHHGĐ trên địa bàn huyện Phú Riềng năm 2023. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có bà: Trần Tuệ Trinh – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện; Bác sĩ: Đỗ Kim Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, bác sĩ: Dương Thị Lân – Nguyên Trưởng khoa Chăm sóc Sức khỏe sinh sản cùng các ông, bà là thành viên Đội dịch vụ lưu động Chiến dịch, Nữ hộ sinh và cán bộ DS-TT&GDSK Trạm Y tế các xã cùng dự.

xe hoa tuyên truyền lưu động hưởng chiến dịch truyền thông dân số lồng ghép cung cấp dịch vụ KHHGĐ trên địa bàn thành phố Đồng Xoài

Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức thực hiện chiến dịch truyền thông dân số lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ năm 2023

Nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu dân số - KHHGĐ, đưa các dịch vụ chăm sóc sức khẻ sinh sản, kế hoạch hóa gia đình đến với người dân. Từ ngày 5/9 đến ngày 20/10/2023, Trung tâm Y tế thành phố đã thực hiện tháng chiến dịch truyền thông dân số lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ trên toàn địa bàn thành phố Đồng Xoài với sự tham gia hưởng ứng đồng loạt 8/8 trạm Y tế xã, phường.

SỰ THẬT VỀ THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ, THUỐC LÁ NUNG NÓNG

SỰ THẬT VỀ THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ, THUỐC LÁ NUNG NÓNG

Phải khẳng định mọi sản phẩm thuốc lá đều có hại cho sức khoẻ, không có bằng chứng cho thấy thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng an toàn hơn và có khả năng cai nghiện thuốc lá điếu truyền thống “Tất cả các loại thuốc lá đều độc hại bao gồm cả thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng” và “không có bằng chứng nào chứng minh rằng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng ít gây hại hơn các sản phẩm thuốc lá thông thường” (Tổ chức Y tế thế giới, 2019).

Nhập viện cấp cứu do tự đặt mua thuốc phá thai tại nhà

Ngày 20/9, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên vừa tiến hành cấp cứu, điều trị cho một trường hợp bệnh nhân bị chảy máu ồ ạt do tự đặt mua thuốc phá... VTV.vn - Ngày 20/9, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên vừa tiến hành cấp cứu, điều trị cho một trường hợp bệnh nhân bị chảy máu ồ ạt do tự đặt mua thuốc phá thai tại nhà.

Chuyên gia sản khoa: Nên xét nghiệm sàng lọc rối loạn chuyển hóa acid béo ở trẻ 24 giờ sau sinh

Rối loạn chuyển hóa acid béo là 1 trong 3 nhóm chính của rối loạn chuyển hóa ở trẻ sơ sinh. Đây là một nhóm các bệnh lý di truyền hiếm gặp ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa acid béo trong cơ thể.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 26, 27, 28, 29  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |