chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

12:38 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 2108

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 291093

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5430204

Trang nhất » Tin Tức » CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19

LỘC THÀNH, HUYỆN LỘC NINH THỰC HIỆN PHÒNG CHỐNG SỐT XUẤT HUYẾT

LỘC THÀNH, HUYỆN LỘC NINH THỰC HIỆN PHÒNG CHỐNG SỐT XUẤT HUYẾT

Lộc Thành có tổng số dân là 8.853 người, là một xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số chiếm hơn 44% dân số. Có 10 dân tộc anh em sinh sống gồm các dân tộc: Kinh, Khơme, S tiêng, Nùng, Thái, Mường, Tày, Sắn, Dìu và Ê Đê. Trình độ dân trí còn thấp, sự tiếp cận với các kênh thông tin báo, loa đài còn hạn chế, trong mùa mưa dịch sốt xuất huyến bùng phát khắp nới. Đề người dân trong xã nắm bắt kịp thời sự nguy hiểm của bệnh sốt xuất huyết để biết và phòng tránh.

PHÒNG CHỐNG COVID -19 Ở NGƯỜI CAO TUỔI MẮC BỆNH NỀN

Khi tuổi càng cao, con người càng phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe. Bởi ở người cao tuổi hiện có sự suy giảm chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Bảo vệ sức khỏe người cao tuổi mắc bệnh nền như: tim mạch, đái tháo đường, tăng huyết áp, bệnh gan, bệnh gout, thừa cân béo phì, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính... là một vấn đề luôn được chú trọng, nhất là trong đại dịch Covid-19. Vì vậy, để phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở người cao tuổi mắc bệnh nền cần phải lưu ý một số vấn đề như sau.

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO BÉ TRONG NGÀY TẾT

Mỗi năm chỉ có một lần Tết, đây được coi như một ngày hội của trẻ em. Chúng xúng xính với những bộ quần áo mới, được cha mẹ đưa đi chơi công viên, thăm ông bà, họ hàng, được lì xì và thích nhất là đi đến đâu cũng được ăn bánh kẹo thoải mái. Tuy nhiên, những ngày này các ông bố bà mẹ thường xuề xòa hơn trong việc đảm bảo dinh dưỡng cho bé so với ngày thường. Điều đó dẫn đến việc làm ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ.

Đoàn công tác Sở Y tế đi kiểm tra công tác cách ly phòng chống dịch Covid-19 tại Khu cách ly tập trung Trường Mầm non Tân Khai B

Hớn Quản: Lãnh đạo Sở Y tế kiểm tra công tác cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 20-8, Đoàn công tác do ông Lê Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Phước làm Trưởng đoàn đã đến khảo sát, kiểm tra các khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Hớn Quản

HÀNG NGÀN TRẺ EM TỔN THƯƠNG TÂM LÝ VÌ DỊCH COVID-19

Đại dịch COVID-19 kéo dài gần 2 năm nay không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ cũng đang hứng chịu nhiều tổn thất về vật chất, tinh thần. Ở nước ta, nhiều trẻ em đã phải trải qua những mất mát to lớn, gặp các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Như tại TP HCM mới đây đã đưa ra thống kê có hơn 1.500 học sinh mồ côi vì COVID-19. Trong số các em, có hơn 1000 em đang học tiểu học và trung học cơ sở rất cần được sự quan tâm đặc biệt và hỗ trợ chăm sóc trong thời gian lâu dài. Theo ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và xã hội) do đại dịch diễn biến khó lường, nhân lực các địa phương dồn hết cho việc phòng, chống dịch nên việc thống kê còn khó khăn, đôi khi gián đoạn. Vì thế, thời gian tới, số lượng trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 còn có thể tăng lên.

Nếu không giãn cách toàn vùng, 19 tỉnh phía Nam đã bị nhiễm dịch nặng

Phó thủ tướng cho rằng nếu không thực hiện giãn cách toàn vùng, chỉ trong thời gian rất ngắn, tất cả địa phương phía Nam bị nhiễm dịch nặng.

Sức mạnh của từ thiện

Dịch Covid-19 khiến xã hội đảo lộn trên nhiều phương diện đời sống. Nhưng trong khó khăn bộn bề đó cũng thổi bùng lên triệu triệu trái tim ấm áp yêu thương. Chính sự đùm bọc, sẻ chia, tinh thần đoàn kết đã giúp mọi người xích lại gần nhau hơn; ý chí vượt qua khó khăn của đại dịch được nâng lên rõ rệt.

Lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành phong tỏa tạm thời đường vào ấp Sở Xiêm, xã Tân Hưng

Hớn Quản: 8 trường hợp trong một gia đình nhiễm SARS-CoV-2.

Rạng sáng ngày 26-7, CDC tỉnh Bình Phước thông báo, qua xét nghiệm PCR khẳng định, huyện Hớn Quản ghi nhận thêm Tám trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 trong một gia đình có yếu tố dịch tễ liên quan đến tỉnh Bình Dương.

Xe chuyên dụng của BCH Quân sự huyện Hớn Quản tiến hành phun khử khuẩn Trạm Y tế Tân Hưng

Hớn Quản: Huy động lực lượng hỗ trợ xã Tân Hưng chống dịch

Sáng ngày 25-7, xã Tân Hưng ghi nhận 3 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 có yếu tố dịch tễ liên quan đến những lao động trở về từ tỉnh Bình Dương. Sau khi nắm bắt tình hình, huyện Hớn Quản đã huy động mọi nguồn lực sẵn có, kịp thời hỗ trợ xã Tân Hưng phòng, chống dịch.

Hớn Quản: Thêm 2 ca nhiễm Covid-19 có yếu tố dịch tễ liên quan đến Khu công nghiệp Bình Dương

Tối ngày 20-7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Hớn Quản cho biết, đến 23 giờ 15 phút cùng ngày, từ kết quả CDC tỉnh Bình Phước thông báo, Hớn Quản ghi nhận thêm 2 ca nhiễm SARS-CoV-2 có yếu tố dịch tễ liên quan đến công nhân trở về từ tỉnh Bình Dương.

Xe cứu thương đưa các trường hợp F1 vào Khu cách ly ở Trường mầm non Tân Khai B

Hớn Quản: Thêm 16 trường hợp hoàn thành cách ly Y tế tập trung.

Đây là những công dân F1 được xác định có tiếp xúc gần với trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 được lực lượng chức năng của huyện Hớn Quản đưa đi cách ly y tế tập trung tại các khu cách ly trên địa bàn để phòng, chống dịch Covid-19.

Bộ Y tế: Đến đầu năm 2022, Việt Nam dự kiến có khoảng 175 triệu liều vaccine COVID-19

- Ngoài 105 triệu liều đã cam kết, đã ký hợp đồng, 70 triệu liều đang đàm phán, dự kiến trong năm 2021 và đầu năm 2022, Việt Nam sẽ có khoảng 175 triệu liều vaccine COVID-19.

Hơn 330 nhân viên y tế Bình Phước hỗ trợ Bình Dương chống dịch

Hơn 330 nhân viên y tế Bình Phước hỗ trợ Bình Dương chống dịch

Nhằm chia sẻ khó khăn trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, chiều ngày 19/7, tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ xuất quân tiễn chân 330 bác sỹ và nhân viên y tế tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch. Dự lễ ra quân có bà Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo của các ban, ngành, đoàn thể. Về phía tỉnh Bình Dương có ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư tỉnh uỷ Bình Dương đã đến dự.

Hớn Quản: Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho hơn 1.200 công nhân ở Khu Công nghiệp Minh Hưng SIKIKO

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để tránh lây lan trong cộng đồng, đặc biệt tại các nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng. Huyện Hớn Quản đã chỉ đạo Trung tâm Y tế phối hợp với Ban Quản lý Khu Công nghiệp Minh Hưng SIKIKO tiến hành lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho công nhân lao động tại địa phương.

Công ty Cổ phần Thành An Bình Phước tài trợ xe cứu thương  cho Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng

Công ty Cổ phần Thành An Bình Phước tài trợ xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng

Sáng ngày 16/7/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh dã tổ chức trao tặng xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Công ty Cổ phần Thành An Bình Phước tài trợ cho Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng. Đây là món quà ý nghĩa giúp Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng tháo gỡ khó khăn trong vận chuyển bệnh nhân cấp cứu, kịp thời hơn; thực hiện ngày càng tốt công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân, nhất là trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến rất phức tạp.

Ngân hàng Vietinbank tài trợ 3 xe ô tô cứu thương cho ngành Sở Y tế

Ngân hàng Vietinbank tài trợ 3 xe ô tô cứu thương cho ngành Sở Y tế

Sáng nay 14/7, tại Sờ Y tế Bình Phước, Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Bình Phước (VietinBank chi nhánh Bình Phước) đã tổ chức lễ bàn giao 03 xe ô tô cứu thương cho ngành y tế Bình Phước. Tới dự buổi lễ có ông Huỳnh Anh Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước, UBND TP và 3 đơn vị y tế tiếp nhận sử dụng.

Lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành kiểm tra quán Cà phê L.T tại thời điểm vi phạm

Hớn Quản: Xử phạt 27,5 triệu đồng do vi phạm các quy định phòng dịch.

Ngày 13-7, UBND thị trấn Tân Khai vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với quán cà phê Linh Tâm (ấp 1, thị trấn Tân Khai) và 4 thực khách số tiền 27,5 triệu đồng do vi phạm các quy định về phòng chống dịch COVID-19

Viên chức y tế được tập huấn tiêm các loại Vắc xin phòng Covid-19

Viên chức y tế được tập huấn tiêm các loại Vắc xin phòng Covid-19

Sáng ngày 13/7/2021, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn tiêm các loại vắc xin phòng Covid-19 cho cán bộ, công chức, viên chức y tế trực tiếp tham gia công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên cả nước.

Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm và hỗ trợ  công tác phòng, chống dịch covid-19

Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm và hỗ trợ công tác phòng, chống dịch covid-19

Chiều ngày 12/07/2021, tại Trung tâm y tế huyện Phú Riềng. Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Riềng đã đến thăm và trao quà cho trợ đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Trung tâm Y tế Đồng Xoài hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11-7

Hưởng ứng Ngày Dân số Thế giới 11/7, nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác Dân số-KHHGĐ trong tình hình mới, đồng thời nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn thành phố, góp phần ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế xã hội.. Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài đã tổ chức truyền thông với chủ đề: “Hãy cùng hành động vì quyền và sự lựa chọn của phụ nữ và trẻ em gái”.


Các tin khác

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |