chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

21:01 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49


Hôm nayHôm nay : 7769

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 197928

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5048219

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Còn đó những khó khăn trong hoạt động truyền thông trực tiếp về công tác phòng, chống tác hại thuốc lá

Còn đó những khó khăn trong hoạt động truyền thông trực tiếp về công tác phòng, chống tác hại thuốc lá

Chủ đề phòng, chống tác hại thuốc lá là một trong các chủ đề có liên quan đến sức khỏe và hoạt động truyền thông trực tiếp cũng là yếu tố rất quan trọng đem lại hiệu quả cao. Thông qua hình thức đó, người dân sẽ nhận được thông tin khá đầy đủ về những kiến thức cơ bản cần thiết, phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc phòng, chống tác hại thuốc lá nói riêng và chăm sóc sức khỏe nói chung.

Thực trạng sử dụng thuốc lá điện tử đối với  Thanh thiếu niên hiện nay

Thực trạng sử dụng thuốc lá điện tử đối với Thanh thiếu niên hiện nay

Thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng mô phỏng hình dạng và chức năng của thuốc lá thông thường, nhưng khác với thuốc lá thường, nó hoạt động bằng cách sử dụng thiết bị điện tử có hệ thống pin sạc làm nóng dung dịch lỏng hòa tan, tạo ra dạng khí dung cho người dùng hít vào luồng hơi có mùi vị và cảm giác giống thuốc lá thật.

SỰ THẬT VỀ THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ, THUỐC LÁ NUNG NÓNG

SỰ THẬT VỀ THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ, THUỐC LÁ NUNG NÓNG

Phải khẳng định mọi sản phẩm thuốc lá đều có hại cho sức khoẻ, không có bằng chứng cho thấy thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng an toàn hơn và có khả năng cai nghiện thuốc lá điếu truyền thống “Tất cả các loại thuốc lá đều độc hại bao gồm cả thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng” và “không có bằng chứng nào chứng minh rằng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng ít gây hại hơn các sản phẩm thuốc lá thông thường” (Tổ chức Y tế thế giới, 2019).

BÌNH PHƯỚC: TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN LUẬT PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ 2013 -2023

BÌNH PHƯỚC: TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN LUẬT PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ 2013 -2023

Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá được Quốc Hội thông qua ngày 18/6/2012, ngày 01/5/2013 chính thức Luật này có hiệu lực, bắt đầu áp dụng điều chỉnh, kiểm soát việc kinh doanh, buôn bán và sử dụng thuốc lá đồng thời cũng là công cụ để phòng, chống tác hại của thuốc lá tại Việt Nam. Để cụ thể hóa các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, Bình Phước đã triển khai các hoạt động quan trọng như: xây dựng kế hoạch triển khai, tổ chức thực hiện Luật, ban hành các quy định cụ thể; truyền thông và giáo dục tạo ra một môi trường không khói thuốc; giám sát và đánh giá việc thực hiện Luật ...đây là những hoạt động trọng tâm giúp thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá một cách hiệu quả giúp giảm thiểu tác động xấu của thuốc lá đối với sức khỏe cộng đồng.

Bà Trần Tuệ Trinh - Phó giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ tặng quà cho CTV Nguyễn Thị Tỷ

Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho Cộng tác viên dân số là người cao tuổi trên địa bàn Huyện năm 2017

Nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi Việt Nam (01/10), sáng ngày 26/9/2017, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho Cộng tác viên Dân số là người cao tuổi trên địa bàn huyện.

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |