chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

05:50 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 1829

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 266139

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5405250

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Đ/c Dương Quốc Trọng Tổng cục trưởng - Tổng cục DS- KHHGĐ làm việc thăm và làm việc tại huyện Hớn Quản.

TRUNG TÂM DÂN SỐ - KHHGĐ HỚN QUẢN: 4 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG NHÌN LẠI

Mảnh đất Hớn Quản đã gắn bó với người dân nơi đây từ thời xa xưa. Trước ngày được khai sinh mở cõi, vùng đất của Hớn Quản chỉ có một số bộ phận tộc người như Stiêng, Mnông, Ch’mạ, Ch’ro sinh sống, tạo thành những ấp, sóc rải rác bên những bờ suối, bìa rừng. Trải qua hơn 300 năm, bắt đầu từ công cuộc khai phá của chúa Nguyễn từ thế kỷ XVII – XVIII

4. Xe hoa và lực lượng khối đông tuyên truyền hưởng ứng Ngày dân số thế giới 11/7

BÌNH PHƯỚC: KẾT QUẢ 10 NĂM THỰC HIỆN PHÁP LỆNH DÂN SỐ

Sau khi Pháp lệnh dân số và Nghị định 104/2003/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh dân số ra đời. Xác định công tác dân số- kế hoạch hóa gia đình có một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội đặc biệt là với một tỉnh mới được tái lập như Bình Phước chúng ta, Uỷ ban Dân số, Gia đình và Trẻ em tỉnh (Trước đây) phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai và quán triệt Pháp lệnh dân số và Nghị định 104/2003/NĐ-CP của Chính phủ cho cán bộ chủ chốt là lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, các huyện, thị xã với thành phần là các đồng chí trong thường trực huyện uỷ, thị uỷ, các đồng chí trưởng các ban Đảng, thường trực UBND và lãnh đạo các phòng ban, các cơ quan ban ngành đoàn thể ở cấp huyện.

5. Ảnh chỉ mang tính minh họa

TRẺ EM CẦN ĐƯỢC BẢO VỆ, CHĂM SÓC VÀ GIÁO DỤC

Trẻ em có vai trò quan trọng đối với gia đình và xã hội. Người Việt Nam vốn có truyền thống yêu thương gắn bó với con cháu, con cháu không chỉ là nguồn hạnh phúc mà còn là niềm mong ước, là nơi gửi gắm những ước mơ, niềm tin và sự hãnh diện

Quang cảnh Hội nghị tổng kết Chiến dịch năm 2013

Vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc Chiến dịch tăng cường

Có thể nói Chiến dịch tăng cường tuyên truyền lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản/ kế hoạch hoá gia đình là một trong những giải pháp hữu hiệu góp phần tích cực trong công tác ổn định dân số đồng thời nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, đây thực sự là nền tảng cần thiết trong việc hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dân số

Y tế thôn bản mong được hỗ trợ bảo hiểm y tế

Những năm qua, nhờ đội ngũ y tế thôn bản mà sức khỏe người dân được nâng lên rõ rệt. Nhân viên y tế thôn bản phải hoạt động trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn và thường xuyên tiếp xúc với những bệnh lây nhiễm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Song, đội ngũ này chưa được Nhà nước quan tâm cấp thẻ bảo hiểm y tế để họ chăm sóc sức khỏe của bản thân và yên tâm chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

Ông Huỳnh Khắc Nguyên – Phó chủ tịch Hội nông dân Việt Nam tỉnh phát biểu tại Hội thảo Thực trạng và các giải pháp làm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống

TẢO HÔN VÀ NHỮNG HỆ LỤY ĐÁNG BUỒN

Tảo hôn luôn là một vấn nạn nhức nhối tồn tại trên các ấp, sóc người đồng bào dân tộc Stiêng ở xã An Khương (Hớn Quản- BìnhPhước). Phong tục tập quán lỗi thời lạc hậu, cùng với truyền thống mẫu hệ khiến những bé gái vừa bước sang 15 – 16 tuổi đã được bố mẹ “bắt” chồng đã để lại nhiều hệ lụy đáng buồn, không những ảnh hưởng đến sức khỏe, trí tuệ tinh thần của trẻ vị thành niên mà còn ảnh hưởng đến chất lượng dân số và cuộc sống của người dân.

Toàn cảnh lễ phát động Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về Dân số

CTMTQG: ĐÒN BẨY SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

Trong những năm qua công tác Dân số- KHHGĐ Việt Nam nói chung và của Tỉnh Bình Phước nói riêng đã thu được những kết quả đáng ghi nhận khi tỷ suất sinh và tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên đã giảm đáng kể, chúng ta đã bước vào thời kỳ cơ cấu “ dân số vàng”

Học sinh trường THPT Nguyễn Du tham gia Hội thi: Hiểu biết về chăm sóc sức khỏe sính sản vị thành niên, thanh niên

Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên – Vì sự phát triển bền vững của đất nước.

Theo khảo sát năm 2010 của Tổng cục Thống kê và Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa Gia đình, 18,1 tuổi là tuổi quan hệ tình dục lần đầu ở giới trẻ. Con số này cho thấy, tuổi quan hệ tình dục lần đầu có xu hướng “trẻ hóa” (5 năm trước, con số này là 19,6). Theo cuộc kháo sát tiến hành với trên khoảng 800 thanh niên, học sinh, sinh viên (tuổi từ 14 - 24) của Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số, tổ chức cuối năm 2012 thì 70% thanh thiếu niên được khảo sát cho biết từng có quan hệ tình dục. 300.000 ca nạo hút thai/năm mà bà mẹ ở độ tuổi 15 – 19. Việt Nam hiện là nước có tỷ lệ nạo phá thai của trẻ vị thành niên thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á và đứng thứ 5 trên thế giới.

Hội nghị biểu dương các gia đình sinh hai con một bề là gái thành đạt

Hội nghị biểu dương các gia đình sinh hai con một bề là gái thành đạt

Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số ( tháng 12) và kỷ niệm 53 năm ngày thành lập ngành Dân số- Kế hoạch hóa gia đình ( 26/12/1961 - 26/12/2014). Sáng ngày 26/12/2014 Chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình ( Dân số- KHHGĐ) tỉnh Bình Phước long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương các gia đình sinh 02 con một bề là gái thành đạt tỉnh Bình Phước lần thứ I năm 2014.

Tỷ lệ học sinh thi vào lớp 10 năm học 2015-2016 tăng đột biến một phần nguyên nhân do phụ huynh lựa chọn “năm đẹp” để sinh con (ảnh minh họa).

Hà Nội: Phụ huynh mất ngủ vì lứa “rồng vàng” cạnh tranh vào lớp 1

Kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2015-2016, Hà Nội đột biến tăng số lượng học sinh, khiến gần 30.000 em sẽ phải học trường dân lập, hệ giáo dục thường xuyên, thậm chí là học hệ bổ túc... Không ít phụ huynh rầu lòng, nếm “trái đắng” khi chọn năm “rồng vàng” (năm Canh Thìn) để sinh con.

Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục DS-KHHGĐ Nguyễn Văn Tân tại buổi làm việc cùng Ban chỉ đạo công tác dân số huyện Bù Gia Mập.

Thuận lợi hơn vì cán bộ dân số cấp xã là viên chức thuộc Trung tâm DS-KHHGĐ huyện

Ngày (29/6), đoàn công tác do ông Nguyễn Văn Tân - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục DS-KHHGĐ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc cùng Ban chỉ đạo công tác dân số huyện Bù Gia Mập (Bình Phước), khởi đầu chuyến công tác tại 3 tỉnh Đông Nam bộ.

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân

Bộ trưởng Bộ CA đến Bình Phước chỉ đạo điều tra vụ trọng án

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm kỹ hiện trường, truy xét thủ phạm vụ thảm sát.

Với dân số 5 tỷ người lúc đó, loài người cũng nhận thức được hiểm họa lớn xảy ra do bùng nổ dân số đưa đến.

Nguồn gốc "thú vị" của Ngày Dân số Thế giới 11/7

- Ngày 11/7/1987, lúc 6h35 (giờ Anh), cậu bé người Nam Tư Matej Gašpar ra đời tại Thành phố Zagreb (nay là Thủ đô của Croatia) và đây cũng là công dân thứ 5 tỷ của Thế giới.

Hội thảo chuyên đề về DS-KHHGĐ năm 2015 tại khu vực phía Nam:Thẳng thắn chia sẻ những vấn đề lớn của ngành

Hội thảo chuyên đề về DS-KHHGĐ năm 2015 tại khu vực phía Nam:Thẳng thắn chia sẻ những vấn đề lớn của ngành

Hội thảo chuyên đề về DS-KHHGĐ năm 2015 khu vực phía Nam đã khai mạc sáng 1/7 tại Đồng Nai với sự tham dự của lãnh đạo ngành Dân số 29 tỉnh, thành. Nhiều vấn đề lớn của ngành đã được các đại biểu đặt ra và bàn thảo biện pháp tháo gỡ...

Hội thảo chuyên đề về công tác DS-KHHGĐ năm 2015 đã được tổ chức với sự tham dự của lãnh đạo ngành Dân số 31 tỉnh, thành phía Bắc cùng đại diện địa phương, các sở, ban, ngành liên quan

Hội thảo chuyên đề về DS-KHHGĐ năm 2015 khu vực phía Bắc: Nhiều vấn đề “nóng” được mổ xẻ

Sáng 7/7, tại Nghệ An, Hội thảo chuyên đề về công tác DS-KHHGĐ năm 2015 đã được tổ chức với sự tham dự của lãnh đạo ngành Dân số 31 tỉnh, thành phía Bắc cùng đại diện địa phương, các sở, ban, ngành liên quan. Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục DS-KHHGĐ Nguyễn Văn Tân chủ trì hội thảo.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm Tổng thống Barack Obama

Tổng Bí thư kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Hoa Kỳ

Chiều 12-7, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về đến Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Hợp chúng quốc Hoa Kỳ

Thượng tướng Lê Quý Vương trả lời câu hỏi của các báo

Nhìn lại diễn biến vụ thảm án ở Bình Phước

“Hôm nay (13-7), cơ quan tố tụng tỉnh Bình Phước sẽ khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam bốn tháng hai nghi can Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến để điều tra về hai tội danh giết người, cướp tài sản” - tối 12-7, nguồn tin từ Công an tỉnh và VKSND tỉnh Bình Phước cho biết


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, 4 ... 27, 28, 29  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |