chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

15:04 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 4704

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 278685

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5417796

Trang nhất » Tin Tức » CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19

Hớn Quản: Giãn cách xã hội toàn huyện Hớn Quản theo Chỉ thị 15/CT-TTg trong vòng 15 ngày

Thứ bảy - 10/07/2021 15:17
Ngày 9-7, UBND tỉnh Bình Phước đã có công văn hỏa tốc yêu cầu áp dụng giãn cách xã hội toàn huyện Hớn Quản theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Thời gian thực hiện trong vòng 15 ngày, kể từ 12 giờ 00 phút ngày 11-7-2021.
Huyện Hớn Quản tạm thời phong tỏa chợ Tân Khai trong chiều 9/7 để phòng, chống Covid-19

Huyện Hớn Quản tạm thời phong tỏa chợ Tân Khai trong chiều 9/7 để phòng, chống Covid-19

Huyện Hớn Quản,  áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ. Dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện đúng khoảng cách 2m giữ người với người tại các địa điểm công cộng.
Dừng triển để các nghi lễ tôn giáo, hoạt động có tập trung trên 20 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng thờ tự; dừng tất cả các hoạt động văn hoá, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng.
 
Đóng cửa các cơ sở kinh doanh, dịch vụ: karaloke, quán bar, vũ trường, massage, xông hơn, cơ sở bấm huyệt, làm đẹp (spa), phẫu thuật thẩm mỹ, vật lý trị liệu, rạp chiếu phim, đại lý internet, địa điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng, phòng trà ca nhạc, câu lạc bộ hát với nhau, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, các cơ sở luyện tập gym, bida, yoga, thể dục thể thao, hồ bơi, điểm vui chơi giải trí cho trẻ em.
 
Đối với các cơ sở cắt tóc, gội đầu và các cơ sở kinh doanh dịch vụ chưa được liệt kê trên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 theo khuyến cáo của ngành y tế, không sử dụng máy lạnh, bố trí nhân viên điều tiết số lượng khách hàng ra vào đảm bảo không quá 10 người trong cùng 1 thời điểm. Đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa 2 người là 2m. Quán cà phê, giải khát, nhà hàng ăn uống, quán ăn chỉ bán hàng mang về, sử dụng dịch vụ trực tuyến, giao hàng tận nơi.
 
Đối với siêu thị, tiệm tạp hoá, nhà thuốc, cửa hàng xăng dầu và các cơ sở kinh doanh lương thực, thực phẩm: Vẫn tiếp tục hoạt động và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế. Tạm dừng hoạt động đối với các chợ tự phát trên địa bàn toàn tỉnh.


Các huyện, thị còn lại đóng cửa các cơ sở kinh doanh, dịch vụ  không thiết yếu. Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Phước đến 20 giờ cùng ngày, trên địa bàn toàn tỉnh đã ghi nhận 18 ca dương tính với SARS-CoV-2. Người dân hãy chấp hành nghiêm thông điệp 5K và hạn chế tối đa việc ra khỏi nhà trong khoảng thời gian cách ly, giãn cách xã hội để tránh dịch bệnh bùng phát trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Quang Đức

Nguồn tin: Trung tâm y tế huyện Hớn Quản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |