chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

20:59 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 6375

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 273597

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5123888

Trang nhất » Tin Tức » CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19

Bộ trưởng Bộ Y tế chỉ ra 5 vấn đề sau bài học lây nhiễm trong bệnh viện và khu cách ly

- Theo Bộ trưởng Bộ Y tế, nguyên nhân lây nhiễm ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư có thể do lây giữa các khoa trong bệnh viện, cũng có thể lây từ người nhà bệnh nhân.

Bộ trưởng Bộ Y tế tiêm vaccine COVID-19

- Sáng 6/5, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng các Thứ trưởng Trương Quốc Cường, Đỗ Xuân Tuyên, Trần Văn Thuấn đã tiêm vaccine COVID-19 tại Bệnh viện Bạch Mai.

Bác sĩ chỉ cách vượt qua stress trong đại dịch COVID-19, ai cũng cần biết

Đại dịch COVID-19 đã và đang khiến tinh thần và tâm lý rất nhiều người bị tổn thương. Ở lĩnh vực sức khỏe tâm thần, các chuyên gia cho rằng đại dịch này đang gây ra một cú sốc lớn, stress nặng cho con người. Chúng ta cần phải đối mặt và giữ vững tinh thần, vượt qua đại dịch này…

Một liều vắc-xin giảm 60-65% nguy cơ phát triển các triệu chứng

- Theo một nghiên cứu của cơ quan y tế công cộng Anh (PHE), 1 liều vắc-xin Pfizer hoặc AstraZeneca có thể làm giảm gần một nửa sự lây truyền của coronavirus trong cùng một hộ gia đình và giảm 60-65% nguy cơ phát triển các triệu chứng.

Mùa dịch, cẩn trọng với sản phẩm sát khuẩn tay "dởm"

Nuốt hoặc uống nước rửa tay nhiễm methanol có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, bao gồm mù vĩnh viễn và tử vong. Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ (FDA) gần đây đã phát hiện một số loại nước rửa tay sát khuẩn bị nhiễm loại cồn độc hại này và đang giám sát việc thu hồi.

WHO: 5 vắc xin COVID-19 được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp

- Danh sách vắc xin COVID-19 sử dụng khẩn cấp (EUL) của WHO được đánh giá chất lượng, an toàn và hiệu quả và là điều kiện tiên quyết để cung cấp vắc xin cho Sáng kiến COVAX.

Cập nhật lúc 06h00 ngày 06/05/2021:

Cập nhật lúc 06h00 ngày 06/05/2021: *Thế giới: 155.795.280 người mắc; 3.254.509 người tử vong

-Bản tin 6h ngày 3/2 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19

-Bản tin 6h ngày 3/2 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết có thêm 9 ca mắc mới COVID-19 ở cộng đồng ghi nhận tại Hải Dương (2 ca), Hà Nội (1 ca), Gia Lai (4 ca) và Bình Dương (2 ca)

Bộ trưởng Bộ Y tế: Phải thay đổi chiến thuật chống dịch COVID-19, nhanh hơn, cao hơn

- Virus lần này có tốc độ lây nhiễm tăng hơn 70%, cần phải thay đổi phương thức chống dịch, nâng hơn một mức. Các địa phương phải quyết liệt hơn. 80% bệnh nhân không triệu chứng

Vaccine thực sự có tác dụng: Covid-19 đang bị chặn đứng tại quốc gia triển khai tiêm chủng thành công nhất thế giới

Vaccine thực sự có tác dụng: Covid-19 đang bị chặn đứng tại quốc gia triển khai tiêm chủng thành công nhất thế giới

Không phải châu Âu, không phải Mỹ, đây mới là quốc gia tiêm chủng Covid-19 thành công nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thời điểm vaccine được chế tạo và bắt đầu phân phối, không nhiều quốc gia thực sự thành công. Tuy nhiên vượt lên trên tất cả, đất nước có chương trình tiêm chủng vaccine thành công nhất trong đại dịch Covid-19 không phải là Mỹ hay các nước châu Âu, mà là Israel.

Vietnam Airlines hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng do cách ly vì Covid-19

Vietnam Airlines hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng do cách ly vì Covid-19

Nhằm bảo đảm quyền lợi của hành khách, Vietnam Airlines hỗ trợ đổi ngày giờ bay cho hành khách bị cách ly hoặc hạn chế đi lại do ảnh hưởng của Covid-19. Cụ thể, từ ngày 03/02/2021, hãng áp dụng một lần miễn lệ phí thay đổi, miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay, đổi hành trình cho các hành khách sau:

THÔNG ĐIỆP 5 K

Để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái “bình thường mới”, Bộ Y tế gửi đến người dân “Thông điệp 5K: KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TỤ TẬP – KHAI BÁO Y TẾ” với các nội dung chính:

Bình Phước: Công văn hoả tốc về khai báo y tế phòng, chống dịch Covid-19

- Ngày 30-1, UBND tỉnh Bình Phước ban hành công văn hỏa tốc số 357/UBND-KGVX về việc tổ chức khai báo, xét nghiệm người về từ ô địch tại tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu huyện Đồng Phú cần phải nâng mức báo động phòng, chống dịch COVID-19

Đồng Phú cần phải nâng mức báo động phòng, chống dịch COVID-19

- Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tại buổi làm việc với huyện Đồng Phú về tình hình phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện diễn vào chiều nay 31-1. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan cùng dự.

Đồng Xoài xác định 2 trường hợp F1 đi chung xe với bệnh nhân COVID-19 Phú Giáo, Bình Dương

Thông tin từ Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài lúc 18 giờ ngày 31-1, đơn vị này đã xác minh được danh tính 2 trường hợp F1 người Đồng Xoài. Đây là 2 trường hợp đi cùng xe khách Thành Công với bệnh nhân COVID-19 ở Phú Giáo, Bình Dương.

Học sinh Bình Phước được nghỉ học từ ngày 1-2 để phòng, chống COVID-19

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chiều ngày 31-1, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bình Phước đã có công văn hỏa tốc cho học sinh từ bậc Mầm non đến THPT và các cơ sở giáo dục toàn tỉnh nghỉ học bắt đầu từ ngày mai 1-2, để phòng, chống COVID-19.

SARS-CoV-2 biến thể mới từ Nam Phi lây "mạnh hơn, nhanh hơn, nặng hơn" biến thể từ Anh

SARS-CoV-2 biến thể mới từ Nam Phi lây "mạnh hơn, nhanh hơn, nặng hơn" biến thể từ Anh

Liên quan đến chủng virus SARS-CoV-2 vừa được xác định tại Việt Nam có xuất xứ từ Nam Phi, ngày 31/1, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, PGS.TS Trần Đắc Phu - nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), Cố vấn Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam cho biết, chủng virus SARS-CoV-2 xuất xứ từ Nam Phi được nước sở tại khuyến cáo có tính độc lực mạnh hơn biến thể xuất xứ từ Anh.

Mỗi địa phương là một ‘chiến tuyến’ chống dịch

Mỗi địa phương là một ‘chiến tuyến’ chống dịch

Ngay sau cuộc họp với Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19, trong thời gian nghỉ của phiên thảo luận tại Đại hội Đảng lần thứ XIII, sáng 28/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký Chỉ thị số 05/CT-TTg về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Tăng cường quyết liệt các biện pháp phòng, kiểm soát lây nhiễm COVID-19 trong cơ sở khám bệnh chữa bệnh

Trước tình hình diễn biến hết sức nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19, thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 28/01/2021 của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, Bộ Y tế - Cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 (BCĐQG), Tiểu ban điều trị điện đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan tiếp tục khẩn trương thực hiện các nội dung sau:

Công bố 45 ca mắc mới COVID-19 tại Đà Nẵng, là các trường hợp đã được cách ly

Theo bản tin của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19, tới 6h00 ngày 31/7, Việt Nam đã ghi nhận thêm 45 bệnh.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |