chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

04:25 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 664

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 289649

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5428760

Trang nhất » Tin Tức » CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19

Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 trong cộng đồng

Hớn Quản: Hơn 5.000 mẫu xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Ngày 7-6, Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản cho biết, từ ngày 21-5 đến nay, ngành Y tế đã lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho hơn 5.000 người dân địa phương. Toàn bộ số mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính lần 1, lần 2

Thứ trưởng Bộ Y tế: Nhân viên y tế không tiêm vaccine không được tham gia điều trị bệnh nhân

- PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế, Trưởng Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ TP.HCM phòng, chống dịch COVID-19 nhấn mạnh cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân và nhân viên y tế tại Bệnh viện Điều trị COVID-19 Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh).

Bộ Y tế phân bổ đợt 5 vắc-xin phòng COVID-19 cho những nơi nào?

Ngày 17/6, Bộ Y tế đã có quyết định phân bổ đợt 5 vắc-xin phòng COVID-19 của AstraZeneca, riêng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hồ Chí Minh nhiều nhất với 786.000 liều.

Bộ trưởng Bộ Y tế: Khoảng 70 triệu người Việt sẽ được tiêm vắc-xin phòng COVID-19

Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết, Việt Nam đặt mục tiêu cuối năm 2021 - đầu năm 2022 đạt miễn dịch cộng đồng, mà muốn có miễn dịch cộng đồng việc quan trọng là phải tiêm cho ít nhất khoảng 70% dân số.

Việt Nam thúc đẩy sản xuất vaccine COVID-19 trong nước, nghiên cứu chuyển giao công nghệ từ nước ngoài

- Nhà máy do một doanh nghiệp Việt Nam đầu tư theo chuẩn công nghệ của nhà sản xuất Hoa Kỳ sản xuất vaccine COVID-19 từ tinh chất mRNA sẽ có công suất 100-200 triệu liều/ năm, dự định bắt đầu sản xuất từ quý 4/2021 hoặc quý 1/2022.

Bộ Y tế phê duyệt vaccine của Pfizer/BioNTech cho nhu cầu cấp bách phòng chống COVID-19

Đây là loại vaccine COVID-19 thứ 4 được Bộ Y tế phê duyệt cho nhu cầu cấp bách phòng dịch.

Thứ trưởng Bộ Y tế: "Không đánh đồng tiêm đủ 2 liều vaccine với khả năng bảo vệ không mắc COVID-19"

- PGS.TS Nguyễn Trường Sơn khẳng định người đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 vẫn phải tuân thủ nguyên tắc 5K.

Xã hội hóa vaccine, người dân được hưởng lợi như thế nào?

- Theo chuyên gia Bộ Y tế, công nhân là những người làm ra sản phẩm cho xã hội và nếu không làm ra sản phẩm thì chúng ta không có nguồn lực để chống dịch. Do đó, xã hội hóa vaccine giúp người dân nghèo, công nhân được tiêm vaccine nhanh nhất. Qua đó, Việt Nam đạt miễn dịch cộng đồng sớm nhất.

Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 trong cộng đồng

Hớn Quản: Hơn 5.000 mẫu xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Ngày 7-6, Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản cho biết, từ ngày 21-5 đến nay, ngành Y tế đã lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho hơn 5.000 người dân địa phương. Toàn bộ số mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính lần 1, lần 2

Đồng Phú ra sức tham gia phòng, chống dịch Covid – 19

Đồng Phú ra sức tham gia phòng, chống dịch Covid – 19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, Đồng Phú đã chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiều biện pháp trong phòng, chống dịch bệnh. Trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói chung và huyện Đồng Phú nói riêng xuất hiện nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép, một số trường hợp thực hiện không nghiêm hoặc không thực hiện các quy định về phòng, chống dịch bệnh như: không thực hiện nghiêm quy định cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú, người từ vùng dịch trở về không khai báo y tế, khai báo không trung thực, không thực hiện tạm dừng hoạt động kinh doanh, cung cấp dịch vụ để phòng chống dịch theo quy định

TIẾNG KHÓC CHÀO ĐỜI TRONG MÙA DỊCH  TẠI VÙNG BIÊN GIỚI LỘC NINH

TIẾNG KHÓC CHÀO ĐỜI TRONG MÙA DỊCH TẠI VÙNG BIÊN GIỚI LỘC NINH

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, toàn xã hội cùng ngành y tế đang căng mình chống dịch, nhưng đâu đó vẫn có những câu chuyện làm ấm lòng, tiếp thêm sức mạnh cho những người nơi tuyến đầu chống dịch. Mới đây hình ảnh một em bé chào đời khoẻ mạnh ngay trong phòng phẫu thuật dã chiến tại khu cách ly tập trung huyện Lộc Ninh.

Hớn Quản: Trắng đêm lấy mẫu xét nghiệm cho 2.571 người dân xã Tân Hưng

Hớn Quản: Trắng đêm lấy mẫu xét nghiệm cho 2.571 người dân xã Tân Hưng

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để đánh giá nguy cơ và tránh dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Hớn Quản đã chỉ đạo ngành Y tế huyện, thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân ở 3 ấp Sóc Ruộng, Sở xiêm, Hưng Lập B trên địa bàn xã Tân Hưng.

Một em bé được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2

Hớn Quản: Cách ly 15 trường hợp F1 liên quan đến ca nhiễm SARS-CoV-2 ở Bình Dương

Đêm 30-5, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với UBND xã Tân Hưng triển khai lấy mẫu xét nghiệm, cách ly y tế tập trung theo quy định đối với 15 trường hợp F1 có tiếp xúc gần với ca nhiễm SARS-CoV-2 ở Bình Dương, đồng thời truy vết, phun khử khuẩn khu vực liên quan.

Tiếp sức tuyến đầu biên giới phòng, chống dịch Covid-19

Sáng nay, 25-5, Đài Tiếng nói nhân dân TP. Hồ Chí Minh phối hợp Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh đến thăm, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh.

Bình Phước sẽ phát động phong trào toàn dân phòng, chống dịch Covid -19

Đó là một trong những thông tin tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Phước vào chiều nay 25-5, do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì.

Những “chiến sĩ” áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch

Những “chiến sĩ” áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch

Hơn một năm kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, không quản ngại khó khăn, gian khổ, nguy cơ lây nhiễm bệnh. Vượt lên tất cả, đội ngũ y, bác sĩ nhân viên y tế Hớn Quản đã và đang ngày đêm lặng thầm cống hiến, góp một phần không nhỏ cùng cả nước chiến đấu và chiến thắng dịch COVID-19.

Tặng quà hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19

- Ngày 15-5, Ban chỉ huy Quân sự huyện Bù Đốp phối hợp Chi cục văn thư lưu trữ (Sở Nội vụ), Công ty Cổ phần sản xuất dịch vụ và thương mại Phúc Thịnh,

Bình Phước kích hoạt hình thức dạy học trực tuyến với học sinh lớp 9 để phòng dịch Covid-19

- Sáng nay 16-5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh (GD&ĐT) đã ban hành công văn hỏa tốc yêu cầu Phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp giáo dục thường xuyên tiếp tục thực hiện các chỉ đạo trong phòng, chống dịch Covid-19.

TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ VỚI SỨC KHỎE THANH THIẾU NIÊN

Thuốc lá đã và đang gây ra những tổn thất to lớn về sức khoẻ, kinh tế và môi trường cho cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Tổ chức Y thế giới (WHO) và Ngân hàng thế giới (WB) dự báo với tình trạng hút thuốc lá như hiện nay thì tới năm 2030, thuốc lá có thể là nguyên nhân gây tử vong lớn nhất cho nhân loại. Theo tài liệu Ngày Thế giới không hút thuốc lá 31 tháng 5 năm 2009 của WHO, thuốc lá là sản phẩm tiêu dùng duy nhất có thể gây chết người khi sử dụng theo như chỉ dẫn của nhà sản xuất. Có tới một nửa số người hút thuốc sẽ bị chết vì những căn bệnh liên quan đến thuốc lá và một trong số đó sẽ chết sớm. Trên thế giới cứ 8 giây lại có một người chết do các bệnh liên quan đến thuốc lá.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Phải kiểm soát bằng được các ổ dịch trong khu công nghiệp

Các khu công nghiệp (KCN) tập trung là nơi nhạy cảm, đông người, ảnh hưởng trực tiếp đến sức sản xuất của cả đất nước, vì vậy, chúng ta phải kiểm soát bằng được các ổ dịch trong KCN ở Bắc Ninh, Bắc Giang, không được để lan ra các KCN khác trong hai tỉnh này, kể cả toàn quốc.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |