chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

22:20 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 25


Hôm nayHôm nay : 6594

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 288728

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5427839

Trang nhất » Tin Tức » CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19

Sinh viên trường y "xuất quân" chi viện Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch

"Khi nhận được thông tin từ cán bộ lớp thông báo đi Bắc Giang, Bắc Ninh làm nhiệm vụ chống dịch COVID-19, em phấn khởi và hồi hộp. Bản thân em hiểu rằng, là sinh viên trường y được tham gia hỗ trợ chống dịch ở ngay chính quê hương mình là niềm hạnh phúc…", nữ sinh viên trường Y tâm sự.

Chủ nhật này, Việt Nam nhận thêm gần 1,7 triệu liều vaccine COVID-19

- Ngày 16/5, số liều vaccine qua chương trình COVAX này sẽ về tới Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Y tế yêu cầu tiêm chủng theo đúng kế hoạch, đảm bảo không lãng phí bất kỳ liều vaccine nào.

Thứ trưởng Trần Văn Thuấn: Công suất xét nghiệm của Việt Nam hiện nay tăng gấp 2 - 3 lần so với các đợt dịch trước

- Việt Nam đã ban hành đầy đủ hướng dẫn cho các loại hình xét nghiệm, cho các tình huống trong đó có tình huống toàn quốc có 30.000 ca nhiễm SARS-CoV-2.

Không để lây lan dịch bệnh trong các KCN, làm đứt gãy chuỗi sản xuất

Sáng 12/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 đã họp trực tuyến với TP. Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bắc Giang sau khi các địa phương này ghi nhận một số ca nhiễm trong khu công nghiệp (KCN).

Bộ trưởng Bộ Y tế: Các địa phương chưa có dịch COVID-19 cũng phải nâng báo động lên cao hơn một mức

GS.TS Nguyễn Thanh Long, Bộ trưởng Bộ Y tế khuyến cáo: Các tỉnh, thành phố dù chưa có ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng cũng phải nâng mức báo động lên một mức cao, coi như địa phương đó đã có dịch để triển khai tất cả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Bộ trưởng Bộ Y tế: Thay đổi chiến lược xét nghiệm COVID-19

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết Bộ Y tế đã có những thay đổi trong chiến lược xét nghiệm COVID-19, sử dụng nhiều loại sinh phẩm và nhiều cách thức tiếp cận, như sử dụng kháng nguyên nhanh trong sàng lọc, sử dụng gộp mẫu ở mức độ nhiều mẫu, sử dụng kháng thể…

Thủ tướng: Cuộc chiến Covid-19 chuyển từ phòng ngự sang chủ động tấn công!

Trước tình hình dịch Covid-19 có diễn biến mới, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phải có cách tiếp cận mới, chuyển trạng thái phòng chống dịch từ phòng ngự sang chủ động tấn công…

Thủ tướng: Nói dịch vẫn kiểm soát được nhưng không thần tốc sẽ trả giá đắt!

Chiều 10/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19 bàn về các biện pháp mạnh mẽ hơn, khắc phục ngay kẽ hở trong phòng chống dịch.

"Khả năng còn nguồn dịch khác trong cộng đồng ngoài 4 nguồn hiện tại"

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam điểm lại diễn biến 4 nguồn dịch ở Đà Nẵng, Yên Bái, Hải Dương, Bệnh viện K, Bệnh viện Nhiệt đới và lưu ý khả năng còn những nguồn dịch khác trong cộng đồng.

Giảm thiểu tác động tiêu cực của COVID-19 đối với các nhóm dân số dễ bị tổn thương

– Dự án sẽ được thực hiện tại 14 tỉnh/thành phố tại Việt Nam với nội dung can thiệp trên 4 lĩnh vực là: Bạo lực giới; chăm sóc người cao tuổi; sức khỏe tình dục và sinh sản; hỗ trợ lao động trẻ di cư khi trở về địa phương.

Bộ trưởng Bộ Y tế: "Chúng ta đang đặt trong tình trạng báo động rất cao"

- Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long đánh giá, đợt dịch lần này phức tạp hơn các đợt dịch trước, có đa ổ dịch, đa nguồn lây, đa chủng nên tốc độ lây nhiễm tăng cao hơn so với các đợt dịch trước.

Phó Thủ tướng: Lực lượng tuyến đầu vững lòng, chiến đấu và chiến thắng dịch COVID-19

- Phó Thủ tướng mong muốn lực lượng cán bộ, y bác sĩ vững lòng, tiếp tục đoàn kết vượt qua giai đoạn khó khăn, chiến đấu và chiến thắng dịch COVID-19.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Đợt dịch này phức tạp hơn trước, trong cộng đồng đã có nguồn bệnh lây nhiễm

Theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, việc xuất hiện các ổ dịch trong nước, đặc biệt là nhiều ổ dịch còn một số ca chưa xác định được nguồn lây nhiễm khiến tình hình dịch Covid-19 của đợt bùng phát thứ 4 phức tạp hơn trước.

Lãnh đạo TTYT đi kiểm tra công tác khai báo y tế, phòng chống dịch Covid-19 tại TTYT Hớn Quản

Hớn Quản: Nâng mức cảnh báo dịch COVID-19 lên mức cao nhất

Hớn Quản vừa nâng mức cảnh báo lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 lên mức cao nhất, đồng thời kích hoạt quy trình phòng chống dịch tại tất cả các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn.

Người hết cách ly tập trung phòng COVID-19 phải làm gì mới không vi phạm?

- Người đã hoàn thành cách ly tập trung tiếp tục tự theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tại nhà, nơi lưu trú. Hạn chế tiếp xúc với người xung quanh, hạn chế đến nơi đông người; thường xuyên thực hiện theo biện pháp 5K của Bộ Y tế.

Người hết cách ly tập trung sau 7 ngày vẫn phải xét nghiệm COVID-19

- Không được ra khỏi nhà, nơi lưu trú; Phải thực hiện xét nghiệm virus SARS-CoV-2 vào ngày thứ 7 tính từ ngày kết thúc cách ly tập trung... là nội dung được đề cập trong Công điện hỏa tốc ngày 5/5.

Cách ly triệt để, triển khai cao điểm rà soát tất cả người nhập cảnh

- Khác với 3 đợt dịch trước, đợt dịch lần này có từ cả "bên trong và bên ngoài". Trong khi đó, áp lực từ biên giới Tây Nam lớn, biến thể virus mới từ Ấn Độ lây lan nhanh hơn, nặng hơn, phải vào cuộc quyết liệt hơn nữa.

Bộ Y tế quyết định tăng thời gian cách ly tập trung lên 21 ngày

- Trước mắt thời gian cách ly tập trung đối với những người thuộc diện F1 và người nhập cảnh vào Việt Nam sẽ kéo dài 21 ngày thay vì 14 ngày so với trước đây.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: Không được bi quan, hoang mang trước dịch COVID-19

- Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn nhấn mạnh: "Các tầng lớp nhân dân và cả hệ thống chính trị không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác nhưng cũng không được bi quan, hoang mang".

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chống dịch từ phòng ngự sang chủ động tấn công"

Tại buổi họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2021, Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần "chuyển trạng thái phòng chống dịch từ phòng ngự sang chủ động tấn công, song phải hài hòa giữa phòng ngự và tấn công".


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |