chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

21:06 ICT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 102


Hôm nayHôm nay : 7056

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 220434

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5359545

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trên 3 tỷ đồng được khuyên góp trong đêm nhạc “Khát vọng trái tim”

Thứ năm - 18/04/2013 10:17
Nhằm vận động các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh khuyên góp để giúp đỡ người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, trẻ mô cồi ( NKT-TMC&BNN ), người nghèo có nhà ở. Ngày 16/4 vừa qua, tại Quảng trường tỉnh, Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh Bình Phước phối hợp với Công ty Sen Vàng và Dược phẩm chức năng gan Bảo Nguyên tổ chức đêm nhạc “Khát vọng trái tim”. Tới dự đêm nhạc có các đồng chí: Võ Đình Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Nguyễn Văn Trăm - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Văn Gôm - Trưởng ban Dân vận kiêm Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh , Bùi Thanh Phong - nguyên Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh và đại diện các sở, ban ,ngành, đoàn thể trong tỉnh, các nhà tài trợ và đông đảo quần chúng nhân dân .
Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC&BNN tỉnh – Bùi Thanh Phong tặng hoa cho các tổ chức, cá nhân

Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC&BNN tỉnh – Bùi Thanh Phong tặng hoa cho các tổ chức, cá nhân

Đêm nhạc diễn ra trong không khí đầm ấm, với nhiều tiết mục văn nghệ của các ca sỹ, nghệ sỹ có tên tuổi; đặc biệt những tiết mục đặc sắc của  chính người khuyết tật biểu diễn. Ngay trong đêm nhạc Ban tổ chức đã tiếp nhận được số tiền ủng hộ trên 3 tỷ 4 trăm 20 triệu đồng và 2 nghìn USD. Tiêu biểu: Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN Thành phố Hồ Chí Minh 630 triệu đồng; Chương trình “Khát vọng sống” 550 triệu đồng; ViettinBank 500 triệu đồng; Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn 400 triệu đồng và nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân như: C.ty xây dựng Đồng Phú, C.ty Cầu đường Đồng Phú, C.ty Cổ phần cao su Đồng Phú, C.ty TNHH MTV cao su Phú Riềng, cao su Sông Bé, cao su Lộc Ninh, cao su Bình Long, Ngân hàng Chính sách - Xã hội,…
Phát biểu trong đêm nhạc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Võ Đình Tuyến thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh tri ân những tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã chia sẽ đối với người khuyết tật, trẻ mô côi, bệnh nhân nghèo và các hộ nghèo của tỉnh Bình Phước trong thời gian qua và mong tiếp tục được đón nhận sự ủng hộ tích cực của các tổ chức, cá nhân trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Quang Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bí thư, chủ tịch, tỉnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |