chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

03:55 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 1212

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 268434

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5118725

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Hội thi " Phụ nữ với Dân số - Sức khỏe sinh sản"

Thứ tư - 13/03/2013 08:58
Nhằm nâng cao nhận thức về công tác Dân số- sức khỏe sinh sản, Kế hoạch hóa gia đình đến các tầng lớp nhân dân tại địa phương, Ngày 8/3/2013 tại Hội trường UBND thị xã Bình Long, Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thị xã Bình Long phối hợp Hội liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức Hội thi “ Phụ nữ với Dân số- Sức khỏe sinh sản”.
Phần thi tiểu phẩm của các Đội tham gia Hội thi

Phần thi tiểu phẩm của các Đội tham gia Hội thi

                   Về với Hội thi năm nay gồm 7 đội đến từ các phường, xã trên địa bàn tham gia. Mỗi đội phải trải qua 04 phần thi:  phần thi Kiến thức: Bạn biết đến đâu? và phần thi: Hiểu nhau, phần thi: Tiểu phẩm, phần thi “Khi người đàn ông vào bếp”.  Phần thi Kiến thức, Hiểu nhau, đa số các đội thi đều trả các lời câu hỏi xoay quanh nội dung kiến thức về dân số - Sức khoẻ sinh sản. Về phần tiểu phẩm thì hầu hết các đội đều phản ảnh được một số vấn đề còn tồn tại hiện nay trong công tác Dân số- KHHGĐ như tư tưởng trọng nam khinh nữ, thích có đông con, bất bình dẳng giới….. Hấp dẫn nhất của Hội thi có lẽ là phần thi: “Khi người đàn ông vào bếp” phần thi đã thật sự ý nghĩa trong ngày mùng 8/3 ngày của “ một nửa thế giới” và qua đó cũng thực hiện sự bình đẳng giới trong gia đình, và tạo điều kiện cho người phụ nữ được ra khỏi bếp, đến với xã hội, giúp họ mở mang kiến thức và biết được vai trò của mình trong xã hội.
                Hội thi năm nay đã thu hút khá nhiều khách mời đến tham dự, cổ vũ và hỗ trợ các thí sinh tham gia. Qua một buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã lần lượt trao giải cho các đội, phần thi nấu ăn: đội phường Phú Đức đã đoạt giải nhất, Phường An Lộc và Công An thị xã đoạt giải nhì, xã Thanh Lương và Phường Hưng Chiến đồng giải ba; phần thi kiến thức: phường Hưng Chiến đoạt giải nhất, phần thi tiểu phẩm: đội xã Thanh Lương đoạt giải nhất.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dịu

Nguồn tin: Chi cục Dân số - KHHGD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: dân số, thị xã

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |