chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

03:42 ICT Thứ tư, 17/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 766

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 206373

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5345484

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Xúc động đêm giao lưu nghệ thuật của những người làm công tác dân số

Thứ tư - 24/07/2013 10:17
Tối 22/7, tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Tổng cục DS-KHHGĐ, Ban quản lý mô hình tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai (PTTT) đã tổ chức chương trình giao lưu “20 năm – một chặng đường tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai”.
Tọa đàm về chương trình tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai và các vấn đề kế hoạch hóa gia đình

Tọa đàm về chương trình tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai và các vấn đề kế hoạch hóa gia đình

Đêm giao lưu với sự có mặt của đông đảo những người làm công tác DS-KHHGĐ của 27 tỉnh, thành phố (gồm 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và 5 tỉnh phía Nam) cùng với sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành về công tác DS-KHHGĐ.
Những trăn trở của những người làm công tác dân số ở cơ sở, của các chuyên gia về lĩnh vực dân số đã cho các đại biểu, các khán giả thấy một chặng đường đầy khó khăn, thử thách trong công tác DS-KHHGĐ nói chung và lĩnh vực tiếp thị xã hội các PTTT nói riêng. 20 năm qua, thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác DS-KHHGĐ, từng bước đẩy mạnh tiếp thị xã hội các PTTT lâm sàng (viên uống tránh thai, dụng cụ tử cung, thuốc tránh thai và thuốc cấy tránh thai), nhiều người dân đã có nhận thức và hành vi tốt hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình. Nhiều người đã chuyển thói quen từ nhận miễn phó sang tự chi trả một phần chi phí vì quyền lợi của cá nhân, của cộng đồng và của tòa xã hội, góp phần từng bước thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác DS-KHHGĐ, vì hạnh phúc của mỗi gia đình và sự phát triển bền vững của đất nước.
Đêm Giao lưu “20 năm – một chặng đường tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai” đầy xúc động, hấp dẫn bởi những chia sẻ của những người làm công tác DS-KHHGĐ và sự cộng hưởng, thăng hoa của các nghệ sĩ Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, Nhà hát Kịch Việt Nam và những ca sĩ đã từng tham gia trong các chương trình Sao Mai Điểm Hẹn. 

Nguồn tin: Theo gia đình net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |