chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

03:25 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 20


Hôm nayHôm nay : 1260

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232023

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5371134

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Biểu dương 34 tập thể và 56 cá nhân điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhân dịp 19/5

Thứ năm - 16/05/2013 09:25
Sáng ngày 15/5 tại hội trường tỉnh, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Phước long trọng tổ chức Lễ biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2013). Tới dự và chủ trì có đồng chí Võ Đình Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; đại diện lãnh đạo và ban tuyên giáo các huyện, thị xã, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ; các lực lượng vũ trang, tôn giáo, dân tộc và đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh.
Biểu dương 34 tập thể và 56 cá nhân điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhân dịp 19/5

Biểu dương 34 tập thể và 56 cá nhân điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhân dịp 19/5

Tại lễ biểu dương đã có 34 tập thể và 56 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện cho các giai tầng xã hội (cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, trí thức, dân tộc thiểu số, chức sắc tôn giáo, nhân dân…). Trong đó, Ngành Y tế tỉnh có 01 tập thể (Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản); 01 cá nhân (bà Lê Thị Phượng Mai - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản)  được biểu dương và nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đã có thành tích xuất sắc «Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh». 
Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Võ Đình Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ nhiệt liệt biểu dương 34 tập thể và 56 cá nhân - những bông hoa tươi thắm nhất, đại diện cho gần 300 tập thể và hơn 650 cá nhân tiêu biểu trong toàn tỉnh. Đồng thời, đồng chí đề nghị thời gian tới các cấp ủy đảng cần lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng hơn nữa gương các tập thể, cá nhân với nhiều hình thức, đặc biệt là trên các phương tiện thông tin đại chúng để mọi người học tập và làm theo. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất, có sức thuyết phục, tạo phong trào thi đua sôi nổi học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cũng cần tiếp tục bồi dưỡng, phát hiện những tập thể, cá nhân điển hình mới, để kịp thời biểu dương, khen thưởng và nhân rộng.

Tác giả bài viết: Quang Sơn

Nguồn tin: Ban tuyên giáo Tỉnh ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh uỷ, đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |