chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

14:06 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 4068

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 271290

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5121581

Trang nhất » Tin Tức » CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19

Bình Phước sẽ phát động phong trào toàn dân phòng, chống dịch Covid -19

Thứ tư - 26/05/2021 09:19
Đó là một trong những thông tin tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Phước vào chiều nay 25-5, do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì.
Đó là một trong những thông tin tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Phước vào chiều nay 25-5, do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì.

Giám đốc Sở Y tế Quách Ái Đức báo cáo nhanh tình hình phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh

Theo Sở Y tế, tính đến 25-5, trên địa bàn tỉnh chưa ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2.  Kể từ ngày bùng phát dịch đến nay, toàn tỉnh có 10.704 người cách ly. Cụ thể, cách ly y tế tập trung 58 trường hợp (hiện đã hết cách ly); cách ly tại các khu cách ly tập trung là 2.699 trường hợp (trong đó, hết thời gian cách ly 2.599 trường hợp và hiện còn cách ly 100 trường hợp) và đều có sức khỏe bình thường; cách ly tại nhà 7.614 trường hợp (trong đó hết cách ly 6.806 trường hợp)… 

Hiện Bình Phước đã được Bộ Y tế phân bổ, cung cấp vắc xin phòng Covid-19 trong đợt 1 và đã tiêm cho 13.280 người; đt 2 tiếp tục được nhận thêm 19.000 liều. Ngành y tế đang rà soát chặt ch và lên kế hoạch tiêm mũi kế tiếp theo đúng quy trình.

 

Để phục vụ tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tỉnh đã tổ chức 2 đợt giám sát, phun khử khuẩn cho các điểm bầu cử, đồng thời chỉ đạo tổ chức lấy mẫu gần 6.500 trường hợp và tất cả đều cho kết quả âm tính. 

Đại diện Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh báo cáo công tác kiểm tra, kiểm soát phòng, chống dịch trên tuyến biên giới

Tại cuộc họp này, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cũng nắm bắt thêm những vấn đề như: Tình hình kiểm tra, kiểm soát trên tuyến biên giới, các cửa khẩu và điểm chốt phòng chống dịch; công tác thực hiện cách ly; việc đầu tư thêm trang thiết bị y tế cũng như kế hoạch, nhiệm vụ trong thời gian tới của các ngành…

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đánh giá cao tinh thần phòng chống dịch cao độ của các ngành, địa phương trong tỉnh, trong đó có công tác phòng, chống dịch, lấy mẫu xét nghiệm phục vụ cho cuộc bầu cử vừa qua được an toàn… 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho rằng, mặc dù tỉnh vẫn an toàn trước dịch bệnh, nhưng không vì thế mà chủ quan, lơ là; đặc biệt các ngành là thành viên của ban chỉ đạo phải thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình để chủ động tham mưu hiệu quả, kịp thời nhất cho tỉnh trong công tác phòng, chống dịch; xây dựng kịch bản diễn tập tình huống truy vết, lấy mẫu cho tỉnh chậm nhất đến 28-5 trình UBND tỉnh. 

Sở Y tế phải khẩn trương rà soát lại tất cả trang thiết bị, nhân vật lực hiện có để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra; chuẩn bị phương án tiêm vắc xin đợt 2 đúng kế hoạch, đối tượng theo quy định - Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu.

Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết, sắp tới tỉnh sẽ phát động phong trào toàn dân tham gia phòng chống dịch và chống việc xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới. Qua đó sẽ mở đợt cao điểm để huy động toàn dân hưởng ứng phong trào này.


Tác giả bài viết: Sưu tầm

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |