chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

05:05 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 19


Hôm nayHôm nay : 1301

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 294601

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5433712

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Thị xã Chơn Thành: Đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho lứa tuổi vị thành niên

Thứ hai - 13/11/2023 16:32
Thực hiện Kế hoạch số 206/KH-UBND ngày 25/10/2023 của UBND Thị xã Chơn Thành về tuyên truyền, nói chuyện chuyên đề về tâm sinh lý tuổi dậy thì, sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh khối trường học.
Thị xã Chơn Thành: Đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho lứa tuổi vị thành niên

Thị xã Chơn Thành: Đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho lứa tuổi vị thành niên

Sáng ngày 13-11-2023, Trung tâm Y Tế thị xã Chơn Thành phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề về tâm sinh lý tuổi dậy thì, sức khỏe sinh sản vị thành niên cho hơn 1.000 học sinh Trường THCS-THPT Minh Hưng.

Tại buổi tuyên truyền các em học sinh đã được các Bác sĩ, thạc sỹ, giảng viên trường Cao đẳng Y Bình Phước Nguyễn Văn Khoa truyền đạt những nội dung cơ bản về sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên; hậu quả của việc mang thai ngoài ý muốn và cách phòng tránh; cách ứng phó với những biểu hiện của tuổi dậy thì và tình dục an toàn. Cũng tại đây, các em đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về tình bạn, tình yêu ở lứa tuổi học trò nhằm xây dựng nếp sống lành mạnh góp phần giảm tỷ lệ nạo phá thai ngoài ý muốn, sinh đẻ ở tuổi vị thành niên, tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiễm HIV/AIDS...

Buổi tuyên truyền đã diễn ra theo hình thức giao lưu, hỏi - đáp trong không khí vui tươi, sôi nổi; có những vấn đề dù rất nhạy cảm, khó nói nhưng nhiều em học sinh đã mạnh dạn chia sẻ, bày tỏ những vấn đề khó khăn, vướng mắc mà bản thân mình đang gặp phải và đã được giải đáp tỷ mỷ, hướng dẫn cụ thể, trong buổi giao lưu đã trao 35 phần quà cho các bạn có câu hỏi và trả lời xuất sắc nhất. Sau buổi tuyên truyền lãnh đạo trường cũng như thầy cô giáo và các em học sinh rất mong muốn trong thời gian tới được tổ chức nhiều buổi tuyên truyền về những nội dung đầy thú vị, thiết thực, ý nghĩa này trong trường học khối THCS-THPT nói chung và trường nói riêng.

Tác giả bài viết: Ngát Hương

Nguồn tin: Trung tâm Y tế huyện Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |