chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

01:39 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 411

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25893

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5477671

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Sáng 23/4, Trung tâm Y tế Thành phố Đồng Xoài đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức dân số cơ bản cho đội ngũ cộng tác viên dân số năm 2024.

Thứ ba - 23/04/2024 09:40
Trong những năm qua, công tác Dân số-KHHGĐ thành phố đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, dần chuyển trọng tâm từ dân số-KHHGĐ sang dân số và phát triển, tạo được sự đồng thuận của nhân dân, phát huy được lợi thế cơ cấu dân số vàng, chất lượng dân số được nâng cao, một số chỉ tiêu về dân số hàng năm đạt và vượt kế hoạch. Thực tế cho thấy, chuyển đổi trọng tâm chính sách dân số là một vấn đề lớn. Do vậy, việc cập nhật kiến thức, kỹ năng truyền thông, vận động về dân số và phát triển là yêu cầu cần thiết cho đội ngũ cán bộ dân số cơ sở trong giai đoạn hiện nay.
Toàn cản lớp Tập huấn

Toàn cản lớp Tập huấn

Tại lớp tập huấn, các cộng tác viên dân số đã được báo cáo viên của Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh truyền đạt các nội dung: Các vấn đề trọng tâm của công tác dân số trong tình hình mới; Kỹ năng truyền thông về các nội dung mới của công tác dân số hiện nay; Kỹ năng thu thập, cập nhật thông tin biến động, hướng dẫn ghi chép ban đầu (A0) và lập phiếu thu tin về dân số- KHHGĐ.

Với các nội dung kiến thức được cập nhật tại lớp tập huấn, đội ngũ làm công tác dân số ở cơ sở được củng cố thêm kiến thức, kỹ năng để thời gian tới tập trung tham mưu chỉ đạo, triển khai có hiệu quả hơn công tác dân số trên địa bàn, phấn đấu đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, góp phần thực hiện có hiệu quả chiến lược về công tác dân số - KHHGĐ trong giai đoạn mới.


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dịu

Nguồn tin: Chi cục Dân số - KHHGD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: dân số

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |