chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

17:42 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 6567

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 196726

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5047017

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Hớn Quản: Khẩn trương truy vết những trường hợp liên quan đến tài xế nhiễm SARS-CoV-2 ở thị xã Bình Long

Chủ nhật - 11/07/2021 11:05
Tối 10-7, huyện Hớn Quản đã chỉ đạo các ngành chức năng khẩn trương vào cuộc, tiến hành điều tra, truy vết những trường hợp liên quan đến ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 thứ 2 ở thị xã Bình Long
Cách ly y tế 6 trường hợp F1 của gia đình chủ xe do có tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 thứ 2 ở Bình Long

Cách ly y tế 6 trường hợp F1 của gia đình chủ xe do có tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 thứ 2 ở Bình Long

Sau khi xác nhận thông tin Bình Long có ca nhiễm SARS-CoV-2 thứ 2 có yếu tố dịch tễ liên quan đến huyện Hớn Quản. Ngay trong đêm, huyện Hớn Quản đã chỉ đạo ngành Y tế khẩn trương truy vết, khoanh vùng dập dịch.
Được biết ca nghi nhiễm thứ 2 là M.P.L, sinh năm 1976, trú tổ 2, khu phố Phú Sơn, phường An Lộc, làm nghề tài xế. Hằng ngày, anh L chạy xe chở hàng cho bà N.T.M, 54 tuổi, chủ xe cũng là đại lý phân phối hàng nông sản, rau củ quả tại chợ Tân Khai.
 
Hàng ngày, khoảng 18 giờ 30 phút, anh L đi lấy hàng cho chủ xe tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Sau khi lấy hàng, khoảng 23 giờ quay về bỏ mối cho các tiểu thương tại các chợ Minh Hưng, chợ Tân Khai, chợ Đồng Nơ, chợ Bình Long. Đến khoảng gần 3 giờ thì quay về trả xe cho chủ và đi xe máy về Bình Long. Ngày 8-7 ngưng đi do thành phố Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của thủ tướng Chính phủ.
Qúa trình điều tra dịch tễ, đến 8 giờ ngày 11-7, ngành Y tế huyện đã truy vết được 11 trường hợp F1, 40 trường hợp F2. Các đối tượng F1 được lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly y tế theo quy định tại Trường Tiểu học Tân Khai B. Trường hợp F2 cũng được lấy mẫu xét nghiệm theo quy định và cách ly tại nhà có sự giám sát của chính quyền địa phương. Qúa trình test nhanh kháng nguyên, 11 trường hợp F1 đều cho kết quả âm tính.
 
Hiện tại, các ngành chức năng huyện Hớn Quản tiếp tục điều tra truy vết những trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan. Đồng thời tiến hành phun khử khuẩn phương tiện vận chuyển hàng, nhà ở của chủ xe và nơi cư trú của những đối tượng F1, F2 để phòng dịch.

Tác giả bài viết: Quang Đức

Nguồn tin: Trung tâm y tế huyện Hớn Quản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |