chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

04:00 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 1232

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 268454

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5118745

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Phú Riềng sơ kết công tác phục hồi chức năng người khuyết tật

Thứ ba - 18/05/2021 14:48
Sáng 18/5/2021, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phục hồi chức năng người khuyết tật (NKT) 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí: Đỗ Kim Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, bà: Mai Thị Kim Hoàng - Trưởng đại diện Hội trợ giúp người khuyết tật VNAH tỉnh Bình Phước cùng đông đảo đội ngũ cán bộ phụ trách chương trình phục hồi chức năng người khuyết tật tại các Trạm Y tế xã trên địa bàn huyện cùng dự.
Phú Riềng sơ kết công tác phục hồi chức năng người khuyết tật

Phú Riềng sơ kết công tác phục hồi chức năng người khuyết tật

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện, trong 6 tháng đầu năm 2021 Trung tâm đã làm tốt công tác phối hợp với Hội trợ giúp người khuyết tật VNAH tỉnh Bình Phước triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, cải thiện cơ sở vật chất, cung cấp thiết bị phục hồi chức năng (PHCN) cho các Trạm Y tế xã; xây dựng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cung cấp dịch vụ PHCN và hỗ trợ trực tiếp cho NKT. Cụ thể, tổng số NKT trên địa bàn huyện là 1.330 người; số dụng cụ được cấp là 12 dụng cụ; chăm sóc giảm nhẹ là 256 lượt; triển khai hoạt động tái khám cho 98 người. Đồng thời hoàn tất hồ sơ cho 02 Kỹ thuật viên và 01 Y sỹ đa khoa tham gia học lớp Cao đẳng PHCN cho NKT. Qua đó, đã giúp gia đình NKT giảm nhẹ gánh nặng trong việc chăm sóc, cải thiện sức khoẻ của NKT, giảm nguy cơ bệnh tật và cải thiện môi trường sống của NKT.
Trong thời gian tới, Trung tâm Y tế huyện sẽ tiếp tục phối hợp với Hội trợ giúp NKT duy trì các hoạt động trợ giúp NKT với các nội dung: Nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ PHCN đa ngành (vật lý trị liệu, hoạt động trị liệu, trị liệu và âm ngữ trị liệu) tại các cơ sở y tế trên địa bàn huyện; đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn về PHCN để có thể cung cấp dịch vụ chất lượng hơn; tiếp tục hoạt động hỗ trợ trực tiếp điều trị PHCN, cung cấp dụng cụ trợ giúp và xây sửa nhà vệ sinh cho NKT trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Đinh Tùng

Nguồn tin: Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: người khuyết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |