chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

00:14 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 132

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 126


Hôm nayHôm nay : 203

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221730

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5360841

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

THỊ XÃ PHƯỚC LONG KỶ NIỆM 64 NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 – 27/02/2019)

Thứ sáu - 01/03/2019 09:00
Chiều ngày 26/2/2019, UBND thị xã Phước Long đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019). Tới dự ngày truyền thống cùng với ngành y tế thị xã có ông Quách Ái Đức – Phó giám đốc Sở y tế tỉnh Bình Phước, ông Trần Quang Minh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, ông Phạm Thuy Luân – Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long, cùng các đồng chí nguyên là cán bộ y tế qua các thời kỳ đã nghỉ hưu cùng đông đảo cán bộ viên chức của ngành trên toàn địa bàn thị xã cũng về dự.
Bs.CKII Lê Thanh Long – Giám đốc TTYT thị xã Phước Long                        phát biểu tại buổi lễ

Bs.CKII Lê Thanh Long – Giám đốc TTYT thị xã Phước Long phát biểu tại buổi lễ

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng; các Y bác sỹ tại đây đã được nghe lại thư chúc mừng của Hồ Chủ Tịch gửi Hội nghị cán bộ y tế cách đây 64 năm.
    Trong năm 2018, ngành Y thị xã Phước Long đã có nhiều thay đổi lớn để hướng tới tinh gọn bộ máy, giảm gánh nặng về mặt quản lý bằng việc sáp nhập Trung tâm dân số - KHHGĐ và một phần Phòng y tế về trung tâm Y tế theo đề án của Tỉnh ủy. Những thay đổi này đã ảnh hưởng ít nhiều đến các hoạt động của Trung tâm, nhưng Trung tâm y tế đa chức năng mới thành lập đã có nhiều cố gắng nỗ lực, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, công tác khám chữa bệnh được duy trì và không ngừng hoàn thiện về chuyên môn cũng như chất lượng phục vụ, không có dịch bệnh lớn xảy ra, các chương trình mục tiêu y tế quốc gia đều đạt chỉ tiêu kế hoạch; công tác quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực được chú trọng và tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ công chức, viên chức được học tập nhằm nâng cao trình độ không những về chuyên môn nghiệp vụ và còn về tư tưởng chính trị….
    Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Thụy Luân – phó chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận và  biểu dương toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế thị xã đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm qua. Đồng thời ông cũng yêu cầu thời gian tới đội ngũ Y bác sỹ địa phương cần không ngừng nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tiếp cận khoa học kỹ thuật, đặc biệt cần khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong thời gian qua. Về phía Đảng và Nhà nước tại địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết để ngành Y phát huy hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ trong được giao. 

Tác giả bài viết: Tuyết Nhung

Nguồn tin: trung tâm y tế thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thị xã

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |