chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

02:16 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 41

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 40


Hôm nayHôm nay : 783

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 282917

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5422028

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Họp mặt nhân kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ sáu - 01/03/2019 08:56
Hôm qua 27-2, Trung tâm y tế huyện Đồng Phú tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2019). Dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh, huyện ủy, UBND các ban, ngành của huyện cùng các cán bộ đội ngũ thầy thuốc qua các thời kỳ đã về dự.
Họp mặt nhân kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

Họp mặt nhân kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

Tại buổi họp mặt bà Thái Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Đồng Phú đã ôn lại lịch sử, truyền thống của ngành y tế huyện nhà. Trong đó nêu bật những thành tựu của ngành trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân; nêu rõ phương hướng phát triển của ngành trong năm 2019 và những năm tiếp theo.. Trong năm qua, ngành y tế huyện Đồng Phú  đã hoàn thành 6 chỉ tiêu huyện giao, đó là: tỷ lệ trạm y tế có bác sĩ đạt 71%; số giường bệnh/10.000 dân: 28 giường; số bác sĩ/10.000 dân: 6,8 bác sĩ; tỷ lệ giảm sinh: 0,2‰; tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng thể nhẹ cân: 13,5%; tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế: 82,2%. Các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế được triển khai kịp thời và đạt kết quả cao, nhất là chương trình phòng chống sốt xuất huyết, tiêm chủng mở rộng, phòng chống các bệnh xã hội luôn đạt kết quả cao. Năm 2018, ngành y tế huyện Đồng Phú được đánh giá cao trong công tác khám và chữa bệnh cho nhân dân trong huyện.  Mặc dù y tế huyện Đồng Phú đã đạt nhiều kết quả khả quan nhưng vẫn đang đối mặt với không ít thách thức như dịch bệnh tiềm ẩn nhiều nguy cơ; kết quả đạt được ở một số lĩnh vực chưa cao, kém bền vững; nguy cơ mất an toàn, vệ sinh thực phẩm còn chưa kiểm soát chặt chẽ. Các chỉ tiêu về dân số như tỷ lệ chênh lệch giới tính khi sinh, việc triển khai thực hiện Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã còn chậm. Chất lượng khám, chữa bệnh chưa đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân...
Tại buổi họp mặt lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác khám và chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Xuân Hiệp

Nguồn tin: Chi cục Dân số - KHHGD

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |