chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

23:41 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 48


Hôm nayHôm nay : 9126

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230653

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5369764

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH TĂNG CƯỜNG ĐỢT I/2019

Thứ sáu - 20/09/2019 14:03
Nhằm huy động các cấp, các ngành, đoàn thể và toàn thể cộng đồng nhân dân quan tâm, hỗ trợ và tích cực tham gia hưởng ứng chương trình Dân số - KHHGĐ. Đẩy mạnh công tác truyền thông, vận động, giáo dục cho mọi người về chương trình Dân số và phát triển nhằm nâng cao kiến thức về Dân số, chăm sóc SKSS/KHHGĐ, qua đó làm thay đổi thái độ hành vi của người dân trong việc nhận thức được tầm quan trọng, ý nghĩa, hiệu quả từ công tác Dân số - KHHGĐ đem lại.
Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức ra quân tuyên truyền về Chiến dịch tăng cường đợt 1/2019

Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức ra quân tuyên truyền về Chiến dịch tăng cường đợt 1/2019

Thành phố Đồng Xoài tổ chức Chiến dịch tăng cường tuyên truyền, vận động, lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ đến vùng đông dân, có mức sinh cao và vùng khó khăn đợt 1/2019. Chiến dịch tăng cường đợt 1 diễn ra từ ngày 20/8 đến ngày 20/9 trên địa bàn 8/8 xã, phường của thành phố, nhằm góp phần phấn đấu thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm.
Chiến dịch đề ra mục tiêu cung cấp thông tin về chính sách Dân số - KHHGĐ cho 100% cán bộ chủ chốt, người có uy tín trong cộng đồng, 90% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ trên các địa bàn triển khai chiến dịch được cung cấp thông tin, nâng cao hiểu biết về công tác Dân số - KHHGĐ, ngăn ngừa viêm nhiễm đường sinh sản và các bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Chiến dịch tập trung rà soát, phân loại, lập danh sách các nhóm đối tượng: sinh con một bề, nhất là nhóm đối tượng sinh con thứ 3 trở lên, đối tượng chưa sử dụng BPTT, ... để tư vấn phù hợp cho từng nhóm đối tượng. Trong thời gian thực hiện chiến dịch cung cấp gói dịch vụ KHHGĐ/SKSS, khám phụ khoa, tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng tham gia thực hiện, đặc biệt ưu tiên những địa bàn ở xa Trạm Y tế và vùng khó khăn; Tư vấn sâu về các phương tiện tránh thai cho các đối tượng trước khi lựa chọn, thực hiện BPTT; Đồng thời cung cấp các phương tiện tránh thai miễn phí cho các đối tượng theo quy định.

Tác giả bài viết: Lê Thị Lan

Nguồn tin: Trung tâm Y tế Thành phố Đồng Xoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: dân số

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |