chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

21:51 ICT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 25


Hôm nayHôm nay : 7464

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 220842

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5359953

Trang nhất » Tin Tức » CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19

Tuổi trẻ huyện Phú Riềng tích cực chung tay tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ hai - 13/04/2020 19:21
Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ huyện Phú Riềng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên.Ngay từ những ngày đầu bùng phát dịch bệnh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nan huyện Phú Riềng đã phát động đoàn viên, thanh niên các cấp ra quân phát tờ rơi, dựng pano, áp phích thực hiện tuyên truyền, cung cấp thông tin về virus Sars-cov-2, một số biện pháp cơ bản trong phòng tránh dịch bệnh; thực hiện phát khẩu trang miễn phí, hướng dẫn nhân dân sử dụng khẩu trang đúng cách tại các tuyến đường trọng điểm, khu vực chợ. Những hoạt động ý nghĩa này ngay sau đó đã nhanh chóng tạo hiệu ứng, thu hút và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo người dân.
Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng tặng quà các hộ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng tặng quà các hộ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đặc biệt, khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, số ca nhiễm tăng lên đáng kể, thực hiện chỉ đạo của thủ tướng chính phủ về “Chống dịchnhưchống giặc”. Những ngày này, tuổi trẻ huyện Phú Riềng với nhiều hoạt động sáng tạo góp phần thiết thực trong công tác phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới. Nhận thấyhiệu quả từ mũ chống giọt bắn mang lại, nhưng giá thành trên thị trường bán ra khá cao,  Hội Liên hiệp thanh niên huyện đã phát động các đoàn viên, thanh niên tự thiết kế, chế tạo mũ chống giọt bắn từ nguyên liệu dễ kiếm, chi phí thấp như mica, dây thun vải, miếng mút đệm …, qua đó đã vận động được hơn 30 người là Hội viên các Câu lạc bộ, đoàn viên, thanh niên ở cơ sở làm 600 mũ chống giọt bắn, vận động mua 200 bình nước rữa tay khô loại 300ml và 1.000 khẩu trang y tế phát cho nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch và các chiến sỹ Công an, Dân quân tự vệ, các thành viên tham gia tại các chốt kiểm dịch Covid-19 trên toàn địa bàn huyện.
Thấu hiểu được khó khăn của những người bán vé số dạo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp thanh niên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện, kêu gọi các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ 30 phần quà mỗi phần 300 nghìn đồng tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong đợt  dịch bệnh này.
Chị Lưu Thị Phúc- Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Phú Riềng cho biết: “Hưởng ứng hoạt động của Hội Liên hiệp, các đoàn viên, thanh niên cấp cở sở đã tích cực triển khai nhiều hoạt động hết sức thực tế và hiệu quả. Đồng loạt các cơ sở trực thuộc đều tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” dọn dẹp vệ sinh, phát quang, tạo môi trường thông thoáng, tổ chức các buổi tuyên truyền về dịch bệnh Covid – 19 cho  người dân trên địa bàn, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại, và vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tận dụng triệt để mạnh xã hội để tuyên truyền , kêu gọi đoàn viên, thanh niên cùng cài đặt ứng dụng khai báo y tế cho bản thân và gia đình trên điện thoại, tích cực tham gia hỗ trợ kiểm soát tại các chốt kiểm dịch và bố trí nước rữa tay khô tại trụ sở UBND xã, nhà văn hóa thôn, khu dân cư đông người…, thời gian tới tuổi trẻ huyện Phú Riềng sẽ tiếp tục thực hiện nhiều phần việc thiết thực để cùng với chính quyền địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Tác giả bài viết: Đinh Tùng

Nguồn tin: Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |