chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

21:15 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 32


Hôm nayHôm nay : 6489

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 273711

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5124002

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Nói chuyện chuyên đề về An toàn thực phẩm tại trường Tiểu học Tân Bình

Thứ tư - 09/10/2019 08:47
Ngày 07/10/2019 tại trường TH Tân Bình, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về An toàn thực phẩm cho toàn thể các em học sinh của trường.
Nói chuyện chuyên  đề về An toàn thực phẩm tại trường Tiểu học Tân Bình

Nói chuyện chuyên đề về An toàn thực phẩm tại trường Tiểu học Tân Bình

Ngày 07/10/2019 tại trường TH Tân Bình, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Chi cục Dân số  - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về An toàn thực phẩm cho toàn thể các em học sinh của trường.
Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức, nâng cao sự hiểu biết về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cháu học sinh bậc tiểu học. Từ đó, các cháu nhận thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn, ăn uống thực phẩm an toàn, hợp vệ sinh. Biết ăn chín uống sôi, biết vệ sinh cá nhân sạch sẽ và giữ gìn vệ sinh chung. Không ăn uống thực phẩm kém vệ sinh, biết cách nhận biết đâu là thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn. Tại đây Chi cục đã phổ biến những kiến thức cơ bản nhất như: Nêu lên tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn thực phẩm. Khuyến cáo các em học sinh biết cách nhận biết thực phẩm bẩn. Ăn uống hợp vệ sinh , ăn chín uống sôi, thức ăn phải được nấu chín và sử dụng ngay khi ăn. Thức ăn để ngoài 2 giờ phải đun kỹ lại trước khi ăn. Biết giữ gìn vệ sinh chung. Hướng dẫn học sinh cách rửa tay đúng cách. Khuyến cáo các em không ăn thức ăn hết hạn sử dụng, thực phẩm có màu sắc sặc sỡ, mùi vị là... mua ở những nơi uy tín, không gần cống rãnh, bãi rác thải...
Qua buổi nói chuyện chuyên đề Về An toàn thực phẩm, phần nào  giúp các em trang bị kiến thức cho mình, nhận biết, nắm bắt một số kiến thức để tự bảo vệ bản thân trước những nguy cơ thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và học tập rèn luyện.        
Thông qua buổi nói chuyện này hy vọng các em sẽ là những tuyên truyền viên nhỏ, tham gia trong công tác tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm cho gia đình, người thân của mình trong việc sử dụng thực phẩm an toàn.

Tác giả bài viết: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |