chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

15:12 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 4429

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 271651

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5121942

Trang nhất » Tin Tức » CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19

Khóa đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ của dự án ứng phó với Covid -19

Thứ sáu - 05/06/2020 08:15
Ngày 4-6, Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp với Liên chi Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khóa đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ của dự án ứng phó với Covid -19 cho trên 50 cán bộ y, bác sĩ, nhân viên y tế của 11 trung tâm y tế huyện thị, thành phố và các đơn vị y tế tuyến tỉnh.
Các cán bộ y, bác sĩ, nhân viên y tế được tập huấn khóa đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ của dự án ứng phó với Covid -19

Các cán bộ y, bác sĩ, nhân viên y tế được tập huấn khóa đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ của dự án ứng phó với Covid -19

Tại lớp học các cán bộ y, bác sĩ, nhân viên y tế được PGS.TS Lê Thị Anh Thư, Chủ tịch Hội kiểm soát nhiễm khuẩn Thành phố Hồ Chí Minh và bác sĩ Todd M Pollack, Giám đốc Tổ chức hợp tác vì sự phát triển Y tế Việt Nam (HAIVN) hướng dẫn thực hành về kiểm soát nhiễm khuẩn như: Quy trình đeo, bỏ, phân loại khẩu trang đúng cách; rửa tay sát khuẩn theo quy trình bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng; quy trình mang và tháo bỏ trang phục phòng hộ cá nhân trước và sau khi vào buồng cách ly bệnh nhân viêm đường hô hấp cấp... nâng cao năng lực cho cán bộ y tế trong việc thực hiện các biện pháp phòng, ngừa lây truyền và chuẩn bị cho các bệnh viện có đủ khả năng sẵn sàng ứng phó với dịch Covid -19. Đội ngũ cán bộ y tế còn được hướng dẫn và thực hành sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân và các khuyến cáo của Bộ Y tế để tăng cường công tác truyền thông về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho cộng đồng và khai báo thông tin kịp thời bệnh viêm phổi với các cơ quan chức năng để khám và xử trí.
Khóa học này diễn ra trong 3 ngày từ ngày 4-6/6. Thông qua khóa học các cán bộ y, bác sĩ và nhân viên y tế sẽ thực hiện với phương châm “4 tại chỗ”.

Tác giả bài viết: Xuân Hiệp

Nguồn tin: Chi cục Dân số - KHHGD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |