UBND HUYỆN BÙ ĐỐP TỔ CHỨC SƠ KẾT CÔNG TÁC DÂN SỐ-KHHGĐ VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH NĂM 2017

Ngày 06/7/2017, Ban chỉ đạo (BCĐ) công tác Dân số-KHHGĐ huyện Bù Đốp tổ chức hội nghị sơ kết công tác Dân số-KHHGĐ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 và triển khai Chiến dịch tăng cường tuyên truyền vận động, lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGD đến vùng đông dân, vùng có mức sinh cao, vùng khó khăn năm 2017 (chiến dịch 2017). Chủ trì hội nghị là đồng chí Nguyễn Văn Thịnh - Phó CT UBND, Trưởng ban chỉ đạo công tác Dân số-KHHGĐ huyện. Tham dự hội nghị có 11 đồng chí trưởng, phó đầu ngành các cơ quan, đơn vị thành viên BCĐ công tác Dân sô-KHHGĐ huyện và phó chủ tịch UBND các xã, thị trấn.
Hội nghị sơ kết công tác DS-KHHGĐ 6 tháng đầu năm  và triển khai chiến dịch năm 2017
            Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Năm Giám đốc Trung tâm DS-KHHGĐ báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác DS-KHHGĐ 6 tháng đầu năm, đề xuất phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và thông qua kế hoạch triển khai chiến dịch năm 2017.
          Sau khi nghe báo cáo và ý kiến thảo luận của các thành viên tham dự hội nghị, đồng chí Phó CT UBND huyện Nguyễn Văn Thịnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thắt chặt các quy định, có phương án xử lý đối với cán bộ, đảng viên, giáo viên, CNVC sinh con thứ 3 trở lên. UBND các xã, thị trấn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tốt công tác chiến dịch tăng cường năm 2017, giao cho các cơ quan đơn vị tăng cường giám sát, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên BCĐ gắn trách nhiệm cụ thể cho mỗi thành viên. Trung tâm DS-KHHGĐ làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan đơn vị tổ chức tuyên truyền sâu rộng trên toàn huyện để công tác DS-KHHGĐ 6 tháng cuối năm đạt kết quả cao và chiến dịch 2017 đạt chỉ tiêu giao, đảm bảo các dịch vụ DS-KHHGĐ trong chiến dịch đến với người dân trên địa bàn Huyện.
 

Tác giả bài viết: Ánh Huyền

Nguồn tin: Trung tâm Dân số - KHHGĐ Bù Đốp