Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho Cộng tác viên dân số và Cộng tác viên Y tế thôn/bản là người cao tuổi trên địa bàn Huyện

Nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi Việt Nam (01/10), ngày 06/10/2020, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 08 Cộng tác viên Dân số và Y tế thôn/bản là người cao tuổi trên địa bàn huyện.
Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho Cộng tác viên dân số và Cộng tác viên Y tế thôn/bản là người cao tuổi trên địa bàn Huyện
Đoàn do đồng chí: Trần Tuệ Trinh – Phó Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các Cộng tác viên dân số và Cộng tác viên Y tế thôn/bản là người cao tuổi trên địa bàn xã Bù Nho, Long Tân, Long Hà và Phú Riềng.
Đây là dịp để Trung tâm bày tỏ lòng kính trọng và động viên đội ngũ Cộng tác viên Dân số và  Y tế thôn/bản ổn định tư tưởng, tạo động lực để họ yên tâm công tác gắn bó với ngành, phát huy vai trò của người cao tuổi. Để góp phần chung tay cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân cũng như công tác dân số và nâng cao chất lượng dân số trong tình hình mới.
Đến thăm các Cộng tác viên cao tuổi trên địa bàn huyện, đồng chí: Trần Tuệ Trinh – Phó giám đốc Trung tâm đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các Cộng tác viên và chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, sống trường thọ để tiếp tục làm gương sáng cho con cháu noi theo./.

Tác giả bài viết: Đinh Tùng

Nguồn tin: Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng