PHƯỚC LONG HƯỞNG ỨNG NGÀY TRÁNH THAI THẾ GIỚI

Ngày tránh thai Thế giới (26/9) có ý nghĩa như một chiến dịch toàn cầu, khơi dậy trách nhiệm của giới trẻ trong việc quan hệ tình dục an toàn và chủ động tránh thai, đồng thời khuyến khích tất cả mọi người đều có thể chủ động hành vi mang thai vì những lợi ích của chính mình và cộng đồng.
Cán bộ TTYT tư vấn cho chị em phụ nữ

Hưởng ứng Ngày tránh thai Thế giới năm nay, ngày 27/9, Trung tâm Y tế thị xã Phước Long tổ chức đợt truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ cho tất cả các chị em phụ nữ của xã Phước Tín. Chị em phụ nữ đã được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế thị xã siêu âm bụng và siêu âm vú để sàng lọc các bất thường tử cung, buồng trứng và tuyến vú. Ngoài ra, các chị em còn được khám, điều trị viêm nhiễm phụ khoa và các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình miễn phí.

Việc tổ chức các đợt truyền thông, lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ lưu động đến tận các xã, phường mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực giúp các chị em phụ nữ dễ dàng trong việc tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ cũng như góp phần hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao./.


Tác giả bài viết: Thúy Liễu

Nguồn tin: trung tâm y tế thị xã Phước Long