NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE  SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN
Ngày 11/12 Phòng dân số Trung tâm y tế huyện Chơn Thành phối hợp với Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho gần 350 học sinh của trường THPT và THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm huyện Chơn Thành.
Các em học sinh tham dự buổi nói chuyện sẽ được bác sĩ Vũ Thanh Tam, Phó Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh cung cấp thông tin về kiến thức sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên nhằm góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng sống về sức khỏe sinh sản cho các em. Thông qua đó, giúp các em nâng cao sự hiểu biết về tình bạn, tình yêu, giới tính, nhận thức được quá trình phát triển của cơ thể trong lứa tuổi vị thành niên, thanh niên; giúp các em phòng tránh được các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản, các biện pháp tránh thai hiện đại các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
 Qua buổi nói chuyện sẽ phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên trong nhà trường. Đồng thời, giúp các em củng cố và mở rộng những hiểu biết về các vấn đề của Sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, tạo thời cơ thuận lợi để bồi dưỡng thái độ đúng đắn, rèn luyện các kỹ năng sống tích cực, biết cách phòng tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.   

Tác giả bài viết: Xuân Hiệp

Nguồn tin: Chi cục Dân số - KHHGD