LỒNG GHÉP TUYÊN TRUYỀN TRONG TRƯỜNG HỌC

Thực hiện Kế hoạch phối hợp số 68/KHPH-TTYT-TĐ, ngày 15/5/2020 của Trung tâm Y tế và Thị Đoàn thị xã Phước Long; Sáng ngày 08/6/2020, Trung tâm Y tế và Thị đoàn đã phối hợp với Trường tiểu học Thác Mơ tổ chức lồng ghép tuyên truyền về phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích và sốt xuất huyết. Tham dự buổi tuyên truyền có Đại diện Thị Đoàn, các tuyên truyền viên của Trung tâm Y tế, đại diện Trạm Y tế phường và toàn thể giáo viên và học sinh trường tiểu học Thác Mơ.
Trường tiểu học Thác Mơ
Trong buổi tuyên truyền, các tuyên truyền viên của Trung tâm Y tế đã cung cấp các kiến thức cơ bản về phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích và phòng chống sốt xuất huyết. Để tạo bầu không khí vui tươi, thoải mái cho các em học sinh, các tuyên truyền viên đã chủ động lồng ghép các câu hỏi và trao các phần quả nhỏ cho các em cùng trao đổi tìm hiểu về nội dung được truyền đạt.
Kết thúc buổi nói chuyện, thông qua các câu hỏi cho thấy đa số các em đã nắm bắt được các thông tin về cách phòng tránh đuối nước, tai nạn thương tích và phòng chống sốt xuất huyết, các em đã nhận thức được với trách nhiệm là học sinh, là người con ngoan của bố mẹ mình cần phải làm gì ở trường và ở nhà để bố mẹ yên tâm công tác./.

Tác giả bài viết: Thuý Liễu

Nguồn tin: trung tâm y tế thị xã Phước Long