Hội thi tìm hiểu về An toàn trong cuộc sống

Ngày 26/11/2019, Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tỉnh phối hợp với Trường Tiểu học Tân Bình – Thành phố Đồng Xoài tổ chức hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu An toàn trong cuộc sống cho hơn 1000 học sinh toàn trường.
BTC trao giải cho các Đội thi
Hội thi có 3 đội thi, mỗi đội bao gồm 6 em học sinh đại diện cho các lớp đến từ khối 3,4 và 5. Hội thi bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm nhanh những kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm; Cách chăm sóc, vệ sinh cá nhân tại gia đình, nhà trường; Cách phòng tránh những tai nạn thương tích thường gặp ở lứa tuổi học đường; Cách xử lý những tình huống xảy ra trong môi trường học đường… Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn chuẩn bị những câu hỏi dành cho khán giả tham gia, đây là phần thi mang đến không khí sôi động và được các em học sinh nhiệt tình hưởng ứng.
          Hội thi được đánh giá là một buổi truyền thông hiệu quả vì không chỉ mang đến cho các em  học sinh những kiến thức về các vấn đề sức khỏe, cách phòng ngừa những tai nạn thương tích thường gặp với lứa tuổi, một số kỹ năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bản thân... mà còn là sân chơi bổ ích.

Tác giả bài viết: Đỗ Hoa

Nguồn tin: Chi cục Dân số - KHHGD