HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC – VIÊN CHỨC NĂM 2017

Thực hiện Công văn số 1367/UBND-NC ngày 14/09/2017 của UBND huyện và Hướng dẫn số 06/HĐ-LĐLĐ ngày 28/08/2017 của Liên đoàn lao động huyện về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác chuyên môn năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của 02 cơ quan Phòng Y tế và Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện; Tạo điều kiện thuận lợi và phát huy tối đa quyền dân chủ trực tiếp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 02 cơ quan, đồng thời xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, đoàn kết, nhất trí, huy động tối đa trí tuệ của tập thể, cá nhân đối với hoạt động quản lý Nhà nước tại địa phương.
Hội nghị cán bộ công chức viên chức, lao động
Sáng ngày 22/12/2017 tại Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng Công đoàn Phòng Y tế đã tổ chức Hội nghị “Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2017”.
Tham dự Hội nghị có đồng chí: Hoàng Hữu Tuấn Trung - Bí thư Chi bộ - Trưởng Phòng Y tế huyện, bà: Trần Tuệ Trinh - Phó giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 02 cơ quan Phòng Y tế và Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện cùng dự.
Tại Hội nghị các báo cáo viên của 02 cơ quan đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2017; Phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo tóm tắt tài chính; Báo cáo giám sát của ban thanh tra nhân dân và ký kết giao ước thi đua giữa 02 cơ quan. Hội nghị đã thảo luận, đánh giá nghiêm túc, sát thực về năng lực, trình độ chuyên môn của từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 02  cơ quan, đây là cơ sở để tạo tiền đề quan trọng thực hiện nhiệm vụ đánh giá công tác thi đua khen thưởng hàng năm.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Hoàng Hữu Tuấn Trung - Bí thư Chi bộ - Trưởng Phòng Y tế huyện: Ghi nhận những kết quả mà Công đoàn đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời đồng chí nhấn mạnh trên cơ sở những mặt đã làm được và chưa làm được. Trong thời gian tới, Ban chấp hành Công đoàn cần phải tiếp tục đưa ra các chỉ tiêu cụ thể để tạo hướng phấn đấu, nhằm hoàn thành mục tiêu chung mà Hội nghị đã đề ra. Cũng tại Hội nghị bà: Trần Tuệ Trinh - Phó Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện phát động phong trào gây quỹ nội bộ trong Công đoàn để giúp đỡ cho các Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ổn định kinh tế, yên tâm công tác gắn bó với ngành.

Tác giả bài viết: Đinh Tùng

Nguồn tin: Trung tâm Dân số - KHHGĐ Phú Riềng