Đồng Phú tổ chức chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ năm 2020

Nhằm thay đổi hành vi, nhận thức của người dân về công tác dân số trong tình hình mới, đồng thời góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch hóa gia đình năm 2020. Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp các dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ trên địa bàn toàn huyện.
Hội nghị tuyên truyền tại xã Tân Hòa

Thời gian thưc hiện Chiến dịch là 30 ngày (từ ngày 01/10/2020 đến ngày 30/10/2020). Nội dung hoạt động chủ yếu của Chiến dịch là thực hiện cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ tại Trạm Y tế các xã, thị trấn, cùng với đó, lồng ghép, đẩy mạnh công tác truyền thông vận động nhằm huy động sự hưởng ứng, tham gia của mọi tầng lớp nhân dân.

Công tác truyền thông được tổ chức với nhiều hình thức, Trạm Y tế các xã, thị trấn đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể lồng ghép tổ chức các buổi tuyên truyền trực tiếp tại UBND xã, treo băng rôn, phát bài tuyên truyền trên mạng lưới truyền thanh, tổ chức cho cộng tác viên dân số tuyên truyền trực tiếp tại các hộ gia đình…

Tác giả bài viết: Đặng Thương

Nguồn tin: Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú