Phú Riềng hỗ trợ nhân lực cho Trung tâm Y tế huyện Chơn Thành Phòng, chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, với tinh thần cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch, sáng ngày 01/07/2021, Trung tâm y tế huyện Phú Riềng đã điều động khẩn cấp 8 nhân viên y tế chi viện, hỗ trợ Trung tâm y tế Chơn Thành lấy mẫu xét nghiệm cho người dân tại huyện Chơn Thành.
Phú Riềng hỗ trợ nhân lực cho Trung tâm Y tế huyện Chơn Thành  Phòng, chống dịch Covid-19
Được biết, Đoàn chi viện lấy mẫu xét nghiệm SARS-COV-2 của huyện Phú Riềng là những y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Trung tâm Y tế huyện, được chia thành 4 tổ thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho người dân tại các điểm phong tỏa, cách ly của huyện Chơn Thành. Đây là những thành viên giàu kinh nghiệm, đã được tham gia qua các lớp đào tạo lấy mẫu bệnh phẩm để làm xét nghiệm SARS-CoV-2.
Trước khi lên đường hỗ trợ, thay mặt lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng, bác sĩ: Hoàng Hữu Tuấn Trung – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã động viên tinh thần cán bộ y tế, mong muốn mỗi cán bộ sẽ là một chiến sỹ, phát huy sức mạnh chuyên môn, phối hợp tốt trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Trung tâm giao phó. Đồng thời với tinh thần xung kích không ngại gian khó, thực hiện nghiêm các quy định trong phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khoẻ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần cùng tỉnh nhà khống chế và đẩy lùi dịch bệnh./.

Tác giả bài viết: Đinh Tùng

Nguồn tin: Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng