Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho Cộng tác viên dân số là người cao tuổi trên địa bàn Huyện năm 2017

Nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi Việt Nam (01/10), sáng ngày 26/9/2017, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho Cộng tác viên Dân số là người cao tuổi trên địa bàn huyện.
Bà Trần Tuệ Trinh - Phó giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ tặng quà cho CTV Nguyễn Thị Tỷ
Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng do Bà: Trần Tuệ Trinh – Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn cùng các ông, bà là cán bộ, viên chức Dân số - KHHGĐ huyện tham gia đã đến thăm, tặng quà cho các Cộng tác viên dân số là người cao tuổi tại địa bàn xã Bù Nho và xã Long Tân.
 
Đây là dịp để Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng bày tỏ lòng kính trọng và khuyến khích động viên đội ngũ cộng tác viên Dân số ổn định tư tưởng, tạo động lực để họ yên tâm công tác gắn bó với ngành, phát huy vai trò của người cao tuổi trong thời kỳ mới “Tuổi cao chí càng cao”. Đồng thời góp phần chung tay tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống, đạo lý quý báu của dân tộc “Kính lão, đắc thọ”, chăm lo, phụng dưỡng ông, bà, cha, mẹ lúc về già là trách nhiệm của mỗi các nhân, gia đình và toàn xã hội.
Đến thăm các Cộng tác viên cao tuổi trên địa bàn huyện, đồng chí: Trần Tuệ Trinh – Phó giám đốc Trung tâm đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các Cộng tác viên; Đồng thời lắng nghe những chia sẻ tâm huyết, kinh nghiệm trong công tác Dân số - KHHGĐ và chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, sống trường thọ để tiếp tục làm gương sáng cho con cháu noi theo./.

Tác giả bài viết: Đinh Tùng

Nguồn tin: Trung tâm Dân số - KHHGĐ Phú Riềng