chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

06:01 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 2314

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 284448

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5423559

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Việt Nam chính thức thử nghiệm đánh giá liệu pháp điều trị COVID-19 đa quốc gia

- Hai bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là hai người đầu tiên tham gia nghiên cứu đa quốc gia thử nghiệm Recovery - đánh giá ngẫu nhiên các liệu pháp điều trị COVID-19.

Giao lưu trực tuyến “Chương trình chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi đến năm 2030”

Theo dự báo của các nhà nhân khẩu học, đến năm 2038, nhóm dân số trên 60 tuổi ở nước ta khoảng 21 triệu người, chiếm hơn 20% tổng dân số. Việt Nam sẽ chuyển từ giai đoạn “già hóa dân số” sang “dân số già”, khiến nhiều khoảng trống trong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cần phải nhanh chóng được lấp đầy.

Xóa dần hủ tục ảnh hưởng đến chênh lệch tỉ số giới tính khi sinh

- Hải Dương từng là địa phương điểm nóng về mất cân bằng giới tính khi sinh, khi số trẻ em trai ra đời chênh lệch nhiều hơn trẻ em gái. Tuy nhiên, hiện tượng này đã được cải thiện đáng kể khi chính quyền từ Trung ương, cấp tỉnh đến địa phương quyết liệt vào cuộc.

Sinh ít con: Có phải nhiều người trẻ thích làm đẹp hơn làm mẹ?

- Phụ nữ thời nay biết sống cho bản thân mình nhiều hơn và có trách nhiệm với mỗi quyết định của mình, trong đó có quyết định kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, cũng có những vấn đề chúng ta cần bàn đến.

Sẽ điều chỉnh tiêu chí đánh giá cấp độ dịch COVID-19, không chú trọng số ca mắc

- Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn cho biết tới đây sẽ thay đổi tiêu chí đánh giá dịch COVID-19 của các địa phương, sẽ không quá chú trọng về tiêu chí số ca mắc trên 100 ngàn dân/tuần.

Chú trọng đào tạo nhân lực dồi dào thời kỳ "dân số vàng" thích ứng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

- Để biến cơ hội dân số vàng thành động lực tăng trưởng kinh tế thì việc đầu tiên cần làm là cải thiện chất lượng nguồn lao động. Lao động sẽ bị đào thải, thậm chí thay thế bởi tự động hóa trong vài thập kỷ tới. Và những ngành nghề mới, phương thức mới, việc làm mới sẽ ra đời.

Mức sinh thay thế - giải pháp then chốt kéo dài cơ hội “dân số vàng”

- Cơ cấu “dân số vàng" chỉ xuất hiện duy nhất trong lịch sử phát triển dân số khi trải qua thời kỳ quá độ và sau đó không lặp lại. Thời kỳ cơ cấu "dân số vàng" của Việt Nam chính thức bắt đầu từ năm 2007. Trong giai đoạn này, số người trong độ tuổi lao động nhiều gấp 2 lần tổng số người dưới 15 tuổi (nhóm phụ thuộc trẻ) và số người từ 65 tuổi trở lên (nhóm phụ thuộc già).

Đại diện Công đoàn ngành y tế trao tặng cho Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh

Công đoàn ngành y tế trao tặng 494 gói an sinh cho đoàn viên

Ngày 10/12, Công đoàn ngành y tế Bình Phước tổ chức trao 494 gói an sinh cho đoàn viên, người lao động của 17 công đoàn cơ sở được hỗ trợ gói an sinh công đoàn gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Trong đó, có 389 đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, 105 bị ảnh hưởng Covid -19 lần thứ 4.

Hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về Dân số  và 60 năm truyền thống ngành Dân số Việt Nam

Hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về Dân số và 60 năm truyền thống ngành Dân số Việt Nam

Với chủ đề “60 năm ngành Dân số - Vì một Việt Nam phát triển bền vững”, từ ngày 05-31/12/2021 Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền vận động, truyền thông giáo dục chuyển đổi hành vi về dân số và phát triển nhằm tăng cường sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền đối với công tác dân số trong tình hình mới;

Ngân hàng Vietinbank tài trợ 3 xe ô tô cứu thương cho ngành Sở Y tế

Ngân hàng Vietinbank tài trợ 3 xe ô tô cứu thương cho ngành Sở Y tế

Sáng nay 14/7, tại Sờ Y tế Bình Phước, Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Bình Phước (VietinBank chi nhánh Bình Phước) đã tổ chức lễ bàn giao 03 xe ô tô cứu thương cho ngành y tế Bình Phước. Tới dự buổi lễ có ông Huỳnh Anh Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước, UBND TP và 3 đơn vị y tế tiếp nhận sử dụng.

Tuyên truyền lưu động phòng chống tác hại thuốc lá trên địa bàn huyện Phú Riềng năm 2021

Tuyên truyền lưu động phòng chống tác hại thuốc lá trên địa bàn huyện Phú Riềng năm 2021

Với chủ đề: “Bỏ thuốc lá vì sức khỏe và hạnh phúc gia đình”. Ngày 13/12/2021, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Bình Phước tổ chức tuyên truyền lưu động phòng, chống tác hại của thuốc lá trên địa bàn huyện Phú Riềng năm 2021.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHĂM SÓC SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN

"Tiền hôn nhân" là thời gian từ lúc một người bắt đầu trưởng thành đến khi lập gia đình. Nói như vậy, không chỉ người lớn mới bước vào thời kỳ tiền hôn nhân mà có thể cả lứa tuổi vị thành niên, những người chưa trưởng thành về mặt tâm lý, xã hội nhưng đã phát triển về bộ máy sinh sản, cũng được xem như đã bước vào thời kỳ tiền hôn nhân. Một cách cụ thể hơn, từ trẻ ở tuổi vị thành niên (khi có khả năng sinh sản) cho đến người lớn ở độ tuổi 30 - 40 - 50 v.v… (chưa kết hôn).

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2

Sáng nay, 25-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã gặp mặt, chúc mừng ngành y tế tỉnh nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam( 27/2/1955 - 27/2/2022).

Cán bộ TTYT tư vấn cho chị em phụ nữ

PHƯỚC LONG HƯỞNG ỨNG NGÀY TRÁNH THAI THẾ GIỚI

Ngày tránh thai Thế giới (26/9) có ý nghĩa như một chiến dịch toàn cầu, khơi dậy trách nhiệm của giới trẻ trong việc quan hệ tình dục an toàn và chủ động tránh thai, đồng thời khuyến khích tất cả mọi người đều có thể chủ động hành vi mang thai vì những lợi ích của chính mình và cộng đồng.

Tuyên truyền, vận động, lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ

Đồng Phú Tổ chức chiến dịch tăng cường tuyên truyền, vận động, lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ

Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông vận động, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu: khám phụ khoa, làm xét nghiệm tìm tế bào ung thư cổ tử cung (Thinprep); cung cấp các loại phương tiện tránh thai: đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai, thuốc tiêm tránh thai, thuốc viên tránh thai... Chiến dịch tăng cường tuyên truyền, vận động, lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ được triển khai từ ngày 01/9 đến hết ngày 30/9, trên địa bàn toàn huyện (11/11 xã, thị trấn)

Trung tâm Y tế tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trung tâm Y tế Đồng Phú: tổ chức hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022)

Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), nhằm tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận những công lao to lớn, những hy sinh thầm lặng mà người Phụ nữ Việt Nam đã và đang cống hiến cho xã hội, cho gia đình; tạo không khí vui tươi, sôi nổi từ đó tạo động lực để toàn thể viên chức, người lao động ra sức thi đua thực hiện nhiệm vụ để mỗi cá nhân và tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Khói thuốc diệt tinh trùng, làm hỏng trứng và gây vô sinh như thế nào?

Thuốc lá không chỉ gây khó khăn cho việc thụ thai mà còn có thể làm suy yếu khả năng duy trì thai nhi trong bụng mẹ.

Cách cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ khi mang thai

Sự thay đổi nội tiết tố, thể chất và tâm sinh lý khi mang thai là nguyên nhân khiến nhiều thai phụ rơi vào tình trạng khó ngủ hoặc mất ngủ trầm trọng. Rối loạn giấc ngủ khi mang thai có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ người mẹ và thai nhi. Có cách nào cải thiện được tình trạng này không?

Phụ nữ 'lão hóa ngược' ngay cả khi mãn kinh nhờ làm 4 việc vô cùng đơn giản

Có những người ở độ tuổi mãn kinh nhưng có thân hình và sức khỏe như U30. Cùng tham khảo những thói quen của họ.

50% chị em phụ nữ bị tình trạng này, nhiều người mất tiền oan vì quá sợ

Lộ tuyến tử cung là sinh lý bình thường nhưng nhiều chị em phụ nữ khi đi khám bệnh nghe nói tới lộ tuyến gây vô sinh họ đã trở thành nạn nhân của việc lạm dụng điều trị.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 23, 24, 25 ... 27, 28, 29  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |