chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

20:06 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 6060

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 273282

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5123573

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Cán bộ Trạm y tế xã Phú Riềng đang thực hiện công tác tư vấn người dân áp dụng biện pháp tránh thai.

HUYỆN PHÚ RIỀNG HƯỞNG ỨNG NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI NĂM 2020

Hướng tới kỷ niệm Ngày Dân số Thế giới 11/7 năm nay với chủ đề “Đẩy lùi Covid-19: Cách thức bảo vệ quyền và sức khỏe của phụ nữ, trẻ em gái trong bối cảnh hiện tại”, các địa phương trên địa bàn huyện Phú Riềng đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân sự kiện quan trọng này.

Cán bộ Trạm Y tế xã Phú Riềng đang triển khai tiêm vacxin phòng, chống bệnh bạch hầu cho trẻ tại địa bàn thôn Phú Thuận

Trung tâm Y tế Phú Riềng tổ chức tiêm Vacxin phòng, chống bệnh bạch hầu cho trẻ em là người đồng bào dân tộc thiểu số

Tước diễn biến phức tại của bệnh bạch hầu trên địa bàn tỉnh, cũng như một số tỉnh lân cận. Trong 2 ngày 10 và 11/8/2020, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã phói hợp với Trạm Y tế xã Phú Riềng tổ chức ra quân tiêm vacxin phòng, chống bệnh bạch hầu cho đối tượng là trẻ em người đồng bào dân tộc thiểu số tại 03 địa bàn thôn/ấp: Phú Bình, Phú Thuận và Phú Vinh trên địa bàn xã Phú Riềng. Qua hai ngày ra quân tiêm chủng tại 03 điểm tiêm trên địa bàn xã có hơn 215 trẻ được tiêm ngừa vacxin bệnh bạch hầu.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện đang triển khai tập huấn cho đội ngũ Cộng tác viên Y tế thôn/bản tại Trung tâm Y tế huyện.

Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng tập huấn phòng, chống sốt xuất huyêt cho

Nhằm nâng cao kiến thức phòng, chống sốt xuất huyết chon đội ngũ Cộng tác viên Y tế thôn/bản trên địa bàn huyện, ngày 12/08, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn về giám sát phòng chống sốt xuất huyết Dengue (SXHD) cho 30 cán bộ y tế thôn/bản trong toàn huyện.

Cán bộ chương trình đang tiến hành phun hóa chất phòng, chống dịch sốt xuất huyết tại nhà dân trên địa bàn xã Long Bình.

Huyện Phú Riềng triển khai công tác Phòng, chống dịch Sốt xuất huyết năm 2020

Theo số liệu thống kê của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Phước, trong 6 tháng đầu năm 2020, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 505 ca mắc sốt xuất huyết, một trường hợp tử vong, giảm 80% so với cùng kỳ năm 2019. Riêng trên địa bàn huyện Phú Riềng ghi nhận là 25 ca sốt xuất huyết, giảm 273 ca so với cùng kỳ năm ngoái, không có trường hợp nào tử vong do sốt xuất huyết.

CHI CỤC DS - KHHGĐ TỈNH GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2020TẠI PHÚ RIỀNG

CHI CỤC DS - KHHGĐ TỈNH GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2020TẠI PHÚ RIỀNG

Ngày 11/8/2020, tại Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng, Đoàn công tác Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh Bình Phước do bác sĩ Vũ Thanh Tam - Phó Chi cục Trưởng Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Bình phước làm Phó Trưởng đoàn kiểm tra, giám sát đã làm việc về công tác DS-KHHGĐ tại Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng.

Sở Y tế tỉnh Bình Phước Phúc tra Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2019

Sở Y tế tỉnh Bình Phước Phúc tra Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2019

Sáng ngày 14/8/2020 Đoàn phúc tra Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã của Sở Y tế tỉnh Bình Phước do ông Lê Quang Thái - Phó Chánh văn phòng Sở Y tế tỉnh Bình Phước làm Phó đoàn, đã tiến hành phúc tra kết quả thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã tại Trạm Y tế xã Phú Trung năm 2019.

TRUNG TÂM Y TẾ PHƯỚC LONG

TRUNG TÂM Y TẾ PHƯỚC LONG

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19, Trung tâm Y tế thị xã Phước Long đã chủ động triển khai nhiều hoạt động phòng chống dịch bệnh covid 19. Một mặt tiếp tục chỉ đạo các Trạm y tế xã, phường chủ động rà soát và quản lý các đối tượng đi từ vùng dịch trở về. Một mặt tăng cường các hoạt động truyền thông, hướng dẫn và ký cam kết phòng chống dịch bệnh covid 19, trong đó chú ý các địa điểm tập trung đông người như bến xe, siêu thị, công ty…

Bác sỹ: Đào Thị Phương Thúy – Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng, đang tiến hành khám mắt cho người dân

Huyện Phú Riềng tổ chức khám mắt miễn phí cho người nghèo

Ngày 19/8/2020 Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám, xác định các bệnh lý về mắt gây mù lòa và thị lực thấp cho 28 trường hợp là những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

CHIẾN DỊCH RA QUÂN DIỆT LĂNG QUĂNG PHÒNG NGỪA SỐT XUẤT HUYẾT TẠI THỊ XÃ PHƯỚC LONG

CHIẾN DỊCH RA QUÂN DIỆT LĂNG QUĂNG PHÒNG NGỪA SỐT XUẤT HUYẾT TẠI THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Sáng ngày 08/9/2020, tại Trạm Y tế và UBND 07 xã, phường trên địa bàn thị xã Phước Long đã đồng loạt diễn ra lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch diệt lăng quăng năm 2020.

Phú Riềng sơ kết công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình 9 tháng đầu

Phú Riềng sơ kết công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình 9 tháng đầu

Sáng 08/9/2020, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác DS-KHHGĐ 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020. Tham dự và chủ trì hội nghị có bà: Trần Tuệ Trinh, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, cùng đội ngũ cán bộ phụ trách chương trình Dân số, Truyền thông & giáo dục sức khỏe và Nữ hộ sinh các Trạm Y tế xã trên địa bàn huyện Phú Riềng.

Phú Riềng hưởng ứng ngày tránh thai Thế giới (26/9)

Phú Riềng hưởng ứng ngày tránh thai Thế giới (26/9)

Ngày tránh thai thế giới (26/9) có ý nghĩa như một Chiến dịch toàn cầu, khơi dậy trách nhiệm của giới trẻ trong việc quan hệ tình dục an toàn và chủ động tránh thai, đồng thời khuyến khích tất cả mọi người đều có thể chủ động hành vi mang thai vì những lợi ích của chính mình và cộng đồng.

Phú Riềng triển khai giám sát Chiến dịch tuyên truyền, vận động và lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ tại các Trạm Y tế xã trên địa bàn huyện năm 2020.

Phú Riềng triển khai giám sát Chiến dịch tuyên truyền, vận động và lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ tại các Trạm Y tế xã trên địa bàn huyện năm 2020.

Ngày 17/9/2020, Đoàn giám sát Chiến dịch Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng do bà Trần Tuệ Trinh - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện làm Trưởng đoàn, thực hiện giám sát việc triển khai Chiến dịch tăng cường tuyên truyền vận động và lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ đến vùng đông dân, vùng có mức sinh cao, vùng khó khăn trên địa bàn xã Phú Trung năm 2020.

Bs. CKI Nguyễn Ngọc Thuận khám bệnh cho các Hội viên Hội Người cao tuổi xã Phước Tín

TRUNG TÂM Y TẾ PHƯỚC LONG HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI (01/10)

Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Người Cao tuổi (01/10/2020), ngày 24/9/2020 Trung tâm Y tế thị xã Phước Long đã phối hợp với Hội Người Cao tuổi, Trạm y tế xã Phước Tín tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và quà cho gần 100 Hội viên Hội Người cao tuổi của xã.

Ý NGHĨA CỦA NGÀY TRÁNH THAI QUỐC TẾ NĂM 2020

Theo kết quả khảo sát những năm gần đây cho thấy mức độ đáng báo động về quan hệ tình dục không được bảo vệ cũng như kiến thức, hiểu biết về các biện pháp tránh thai còn nhiều hạn chế trong giới trẻ. Bên cạnh đó, các chương trình giáo dục sức khỏe sinh sản, giới tính trong hệ thống nhà trường không đủ để cung cấp thông tin một cách toàn diện về vấn đề này. Điều đó dẫn đến hàng năm có tới 1/3 trong số các trường hợp mang thai trên thế giới là mang thai ngoài ý muốn, 36% độ tuổi vị thành niên cho biết có quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ, trong khi tỷ lệ bệnh lây truyền qua đường tình dục cao nhất ở độ tuổi dưới 25.

TT Y tế Phước Long khám chữa bệnh cho người cao tuổi

TRUYỀN THÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI

Người cao tuổi có vai trò và giữ vị trí hết sức quan trọng trong đời sống xã hội, người cao tuổi vừa là tấm gương để các thế hệ trẻ noi theo, vừa là kho kinh nghiệm, kho tàng văn hóa nghệ thuật, giá trị truyền thống tốt đẹp. Trước tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid 19 trong những tháng vừa qua thì người cao tuổi, nhất là những người có bệnh nền như: hen, đái tháo đường, tim mạch,... sẽ có nguy cơ bị nặng hơn. Do đó, việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe, chủ động phòng bệnh đối với người cao tuổi trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 là vô cùng quan trọng.

TẬP HUẤN KỸ THUẬT CẤY QUE CẤY TRÁNH THAI CHO NGƯỜI CUNG CẤP DỊCH VỤ KHHGĐ

TẬP HUẤN KỸ THUẬT CẤY QUE CẤY TRÁNH THAI CHO NGƯỜI CUNG CẤP DỊCH VỤ KHHGĐ

Nhằm tăng cường năng lực y tế công trong lĩnh vực DS-KHHGĐ (gọi tắt là chương trình PSS), sáng ngày 01/10/2020 Trung tâm Y tế thị xã Phước Long đã phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh và Tổ chức Marie Stopes Việt Nam (là hệ thống những phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản cộng đồng) tổ chức tập huấn kỹ thuật cấy que cấy tránh thai.

PHƯỚC LONG VÀ CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG MẤT CÂN BẰNG GIỚI TÍNH KHI SINH

PHƯỚC LONG VÀ CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG MẤT CÂN BẰNG GIỚI TÍNH KHI SINH

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế tránh thai và hưởng ứng ngày Quốc tế trẻ em gái năm 2020, chiều ngày 28/9/2020, Trung tâm Y tế thị xã Phước Long đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Phước Long tổ chức 01 buổi nói chuyên chuyên đề về mất cân bằng giời tính khi sinh, lồng ghép tuyên truyền về phòng chống bạo lực gia đình.

650 HỌC SINH ĐƯỢC TUYÊN TRUYỀN VỀ TÂM SINH LÝ TUỔI DẬY THÌ

650 HỌC SINH ĐƯỢC TUYÊN TRUYỀN VỀ TÂM SINH LÝ TUỔI DẬY THÌ

650 em học sinh Trường THCS Long Phước được tuyên truyền về tâm sinh lý tuổi dậy thì, phòng chống dịch bệnh trong mùa mưa và phòng chống dịch bệnh Covid 19 trong trường học váo sáng ngày 05/10/2020, do Trung tâm Y tế thị xã Phước Long phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh và Trường THCS Long Phước tổ chức.

Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho Cộng tác viên dân số và Cộng tác viên Y tế thôn/bản là người cao tuổi trên địa bàn Huyện

Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho Cộng tác viên dân số và Cộng tác viên Y tế thôn/bản là người cao tuổi trên địa bàn Huyện

Nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi Việt Nam (01/10), ngày 06/10/2020, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 08 Cộng tác viên Dân số và Y tế thôn/bản là người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Trung tâm Y tế huyện triển khai công tác Y tế trường học năm 2020 – 2021

Trung tâm Y tế huyện triển khai công tác Y tế trường học năm 2020 – 2021

Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động công tác y tế trường học trên địa bàn huyện, đồng thời cập nhật kiến thức về các bệnh, tật học đường và nâng cao kỹ năng truyền thông về y tế trường học, ngày 05/10/2020 Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng tổ chức họp triển khai công tác Y tế trường học cho Trưởng/Phó các Khoa/phòng, Trạm Y tế xã và cán bộ phụ trách chương trình Y tế trường học của các xã trên địa bàn huyện. Dự và chỉ đạo buổi họp có bác sỹ Hoàng Hữu Tuấn Trung, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 27, 28, 29  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |