chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

14:05 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 46

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 44


Hôm nayHôm nay : 5802

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227329

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5366440

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Cộng tác viên thăm và tư vấn tại hộ gia đình

MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG TRỰC TIẾP THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN

Công tác truyền thông, đặc biệt là truyền thông trực tiếp có vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về Dân số - Kế hoạch hóa gia đình. Tại huyện Bù Gia Mập, công tác truyền thông trực tiếp đã mang lại kết quả, góp phần thực hiện đạt các mục tiêu và chỉ tiêu về Dân số - KHHGĐ.

Cuộc họp lấy ý kiến bố trí Viên chức Dân số - KHHGĐ cấp xã kiêm nhiệm CTV Công tác xã hội tại các xã trên địa bàn huyện.

Viên chức Dân số - KHHGĐ cấp xã kiêm nhiệm Cộng tác viên Công tác xã hội

Ngày 16/10/2017, tại hội trường THPT Phú Riềng Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh & Xã hội huyện tổ chức buổi họp lấy ý kiến bố trí Cộng tác viên Công tác xã hội tại các xã trên địa bàn huyện.

Tuyên truyền lưu động trong chiến dịch

Truyền thông phải đi trước một bước !

Công tác Dân số - KHHGĐ luôn được xác định là một bộ phận quan trọng trong chiến lược phát triển Đất nước, một trong những vấn đề kinh tế, xã hội hàng đầu của Quốc gia. Thực hiện tốt công tác Dân Số - KHHGĐ là giải pháp cơ bản để nâng cao chất lượng cuộc sống của từng người, từng gia đình và của toàn xã hội.

CHỊ PHẠM THỊ KIỂM NGƯỜI CỘNG TÁC VIÊN – HẾT LÒNG VÌ CÔNG TÁC DÂN SỐ

CHỊ PHẠM THỊ KIỂM NGƯỜI CỘNG TÁC VIÊN – HẾT LÒNG VÌ CÔNG TÁC DÂN SỐ

Dáng điệu khỏe mạnh, giọng nói sang sảng, đôi mắt tinh nhanh, phong cách cởi mở. Đó là cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi đến thăm Chị Phạm Thị Kiểm Cộng tác viên dân số ấp 9 xã Lộc Hưng Huyện Lộc Ninh Tỉnh Bình Phước chị đã có 17 năm gắn bó với công tác Dân số .

hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản; Kế hoạch hóa gia đình; Đề án sàng lọc trước sinh và sơ sinh; Mất cân bằng giới tính khi sinh.

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG VỀ CHĂM SÓC SKSS/KHHGĐ, MÔ HÌNH SÀNG LỌC TRƯỚC SINH VÀ SƠ SINH, KIỂM SOÁT MẤT CÂN BẰNG GIỚI TÍNH KHI SINH CHO NHÂN DÂN XÃ MINH LẬP

Với mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong công tác Dân số và chăm sóc sức khỏe cho người phụ nữ. Ban Dân số/KHHGĐ xã Minh lập phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao và Học tập cộng đòng tham mưu xây dựng kế hoạch Số 07/KHLT –TTVHTT&HTCĐ-BAN DS.KHHGĐ ngày 08/11/2017 về việc tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản; Kế hoạch hóa gia đình; Đề án sàng lọc trước sinh và sơ sinh; Mất cân bằng giới tính khi sinh.

Đoàn giám sát của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước giám sát Nghị định số:39/2015/NĐ-CP ngày 27/4/2015 của Chính phủ

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Phước giám sát chính sách hỗ trợ phụ nữ nghèo là người dân tộc thiểu số tại huyện Lộc Ninh

Trong hai ngày 07 và 08 tháng 11 năm 2017, Đoàn giám sát của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước đã có đợt giám sát tại huyện Lộc Ninh về thực hiện chính sách hỗ trợ cho phụ nữ thuộc hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số sinh con đúng chính sách dân số theo Nghị định số:39/2015/NĐ-CP ngày 27/4/2015 của Chính phủ.

Phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số sinh con theo đúng chính sách Dân số

Giám sát thực hiện hỗ trợ phụ nữ nghèo là người dân tộc thiểu số sinh con đúng chính sách dân số tại địa bàn huyện Bù Gia Mập năm 2017

Trung tâm DS-KHHGĐ huyện Bù Gia Mập tổ chức đoàn công tác giám sát về việc triển khai thực hiện Nghị định số 39/2015/NĐ-CP ngày 27/4/2015 của Chính phủ về thực hiện chính sách hỗ trợ cho phụ nữ thuộc hộ nghèo là người dân tộc thiểu số khi sinh con đúng chính sách dân số.

TỪNG BƯỚC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHHGĐ

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ kế hoạch hóa gia đình, nhằm hạn chế tỷ lệ thất bại trong sử dụng biện pháp tránh thai của nhóm đối tượng trong độ tuổi sinh đẻ, từ đó giúp các đối tượng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một biện pháp tránh thai phù hợp nhất, góp phần nâng cao tỷ lệ số người sử dụng các biện pháp tránh thai hiện đại ngày một tăng và cảm thấy hài lòng với việc sử dụng biện pháp kế hoạch hóa gia đình.

DÂN SỐ - KHHGĐ CHUYỂN SANG DÂN SỐ VÀ PHÁT TRIỂN BƯỚC NGOẶT LỚN TRONG TÌNH HÌNH MỚI

Nếu như trước đây, chính sách Dân số-KHHGĐ, chỉ tập trung vào một nội dung là kế hoạch hóa gia đình với mục tiêu giảm sinh thì nay chính sách dân số mới với sáu nội dung là duy trì mức sinh thay thế, giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh, tận dụng cơ cấu dân số vàng, thích ứng với quá trình già hoá dân số, điều chỉnh phân bố dân số hợp lý và nâng cao chất lượng dân số tức là với phạm vi rộng lớn hơn nhiều. Rõ ràng, đây là một chủ trương mới và rất lớn của Đảng và Nhà nước trong việc chuyển đổi chính sách về Dân số - KHHGĐ trong giai đoạn mới.

Tuyên truyền về SKSS/KHHGĐ cho học sinh tại huyện Chơn Thành

HUYỆN CHƠN THÀNH TUYÊN TRUYỀN VỀ SKSS/KHHGĐ CHO HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

Sức khỏe sinh sản là một trong những vấn đề quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi con người, đặc biệt là ở độ tuổi vị thành niên, thanh niên. Tuy nhiên, trên thực tế kiến thức về chăm sóc SKSS/KHHGĐ của nhóm đối tượng này lại rất hạn chế và hiểu chưa đúng, chưa đủ. Nhằm hạn chế những hệ lụy do thiếu hiểu biết về chăm sóc SKSS/KHHGĐ mang lại, góp phần giảm tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai, tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiễm HIV/AIDS …

Hội nghị cán bộ công chức viên chức, lao động

HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC – VIÊN CHỨC NĂM 2017

Thực hiện Công văn số 1367/UBND-NC ngày 14/09/2017 của UBND huyện và Hướng dẫn số 06/HĐ-LĐLĐ ngày 28/08/2017 của Liên đoàn lao động huyện về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác chuyên môn năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của 02 cơ quan Phòng Y tế và Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện; Tạo điều kiện thuận lợi và phát huy tối đa quyền dân chủ trực tiếp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 02 cơ quan, đồng thời xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, đoàn kết, nhất trí, huy động tối đa trí tuệ của tập thể, cá nhân đối với hoạt động quản lý Nhà nước tại địa phương.

PHÚ RIỀNG ĐỒNG LOẠT RA QUÂN  HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA VỀ DÂN SỐ  VÀ KỶ NIỆM NGÀY DÂN SỐ VIỆT NAM 26/12/2017

PHÚ RIỀNG ĐỒNG LOẠT RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA VỀ DÂN SỐ VÀ KỶ NIỆM NGÀY DÂN SỐ VIỆT NAM 26/12/2017

Thực hiện Kế hoạch số 12/KH-TTDS ngày 22/11/2017 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Phú Riềng về tuyên truyền hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về Dân số và kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam 26/12/2017.

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ  HUYỆN PHÚ RIỀNG NĂM 2017

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ HUYỆN PHÚ RIỀNG NĂM 2017

Sáng ngày 03/01/2018 tại phòng họp UBND huyện Phú Riềng, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Dân số - KHHGĐ năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

TRUNG TÂM DS-KHHGĐ THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC DS-KHHGĐ QUÝ I

Sáng ngày 05 tháng 4 năm 2018, Trung tâm DS-KHHGĐ thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác DS-KHHGĐ quý I, giao ban thường kỳ tháng 4 và hiệp thương với cán bộ DS-KHHGĐ xã, phường để làm cơ sở tham mưu giúp UBND thị xã ban hành quyết định giao chỉ tiêu công tác DS-KHHGĐ năm 2018.

Gia tăng bạo lực giới đặc biệt với phụ nữ và trẻ em gái

Luật Bình đẳng giới được Quốc hội thông qua năm 2006 nhưng công tác bình đẳng giới vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng, nhất là trong việc thu hẹp khoảng cách giới để hạn chế bất bình đẳng trên một số lĩnh vực như kinh tế, việc làm, chế độ đãi ngộ, cơ hội thăng tiến... Đặc biệt, vẫn có không ít phụ nữ đang phải chịu đựng việc bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần.

XÃ PHÚ TRUNG - PHÚ RIỀNG: TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG VẬN ĐỘNG VÀ LỒNG GHÉP CUNG CẤP DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN/KHHGĐ NĂM 2018.

XÃ PHÚ TRUNG - PHÚ RIỀNG: TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG VẬN ĐỘNG VÀ LỒNG GHÉP CUNG CẤP DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN/KHHGĐ NĂM 2018.

Chiều ngày 05/7/2018, tại Hội trường UBND xã Phú Trung, Ban Dân số - KHHGĐ xã đã phối hợp với Hội Phụ nữ và Trung tâm giáo dục cộng đồng xã tổ chức Hội nghị về chăm sóc sức khỏe sinh sản - Làm mẹ an toàn và vệ sinh an toàn thực phẩm gắn với xây dựng gia đình 05 không 03 sạch năm 2018.

HUYỆN PHÚ RIỀNG HƯỞNG ỨNG NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI 11/7

HUYỆN PHÚ RIỀNG HƯỞNG ỨNG NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI 11/7

Hướng tới kỷ niệm Ngày Dân số Thế giới 11/7 năm nay với chủ đề “Thành công của kế hoạch hóa gia đình là tiền đề cho phát triển bền vững”, 10/10 địa phương trên địa bàn huyện Phú Riềng đã và đang tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng sự kiện quan trọng này.

Toàn cảnh hội nghị giao ban Quý III/2018

GIAO BAN QUÝ III/ 2018 CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ, TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC SỨC KHỎE VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN

Sáng ngày 12-10-2018, Chi Cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban Quý III công tác dân số - Kế hoạch hóa gia đình, truyền thông giáo dục sức khỏe, chăm sóc sức khỏe sinh sản và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018.

CAO TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN PHÚ RIỀNG TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO NGƯỜI TUỔI

Trong các ngày từ 27/9 đến 15/10/2018, Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trong độ tuổi từ 60 trở lên trên địa bàn huyện, nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10.

Bù Gia Mập hưởng ứng Ngày Dân số Thế Giới 11/7

Thực hiện công văn số 94/CCDS-TTGD ngày 25 tháng 6 năm 2018 của Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Bình Phước về việc hướng dẫn các hoạt động kỷ niệm Ngày Dân số Thế giới 11/7. Phòng dân số - KHHGĐ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động với nhiều hình thức truyền thông đa dạng; tập trung chú trọng tuyên truyền vận động các đối tượng: Các cặp vợ chồng đang trong độ tuổi sinh đẻ, gia đình có con một bề, có hai con trở lên, lứa tuổi vị thành niên và thanh niên… Nhằm giúp người dân tiếp cận tốt hơn các chính sách về Dân số - KHHGĐ.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 27, 28, 29  Trang sau 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |