chăm sóc bà bầu chăm sóc sau sinh tai mobi army 2| tai mobi army 2| son xăm máy hút dịch |máy tạo oxy

16:34 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Menu

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website ?

Văn bản

Hình ảnh

Tin tức

Tổ chức

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 20


Hôm nayHôm nay : 5097

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 13657

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5465435

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Chương trình “Khám bệnh vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn”.

Thứ sáu - 19/04/2024 09:34
Ngày 07/4/2024, tại xã Bản Hon, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, hưởng ứng Chiến dịch Khám bệnh vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Ban chỉ đạo công tác thanh niên ngành Y tế, chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Được sự đồng ý của Đảng uỷ và lãnh đạo Bộ Y tế, Đoàn TNCS HCM Bộ Y tế phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt xô, Phụ sản TW, Mắt TW, Da liễu TW, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Lai Châu, các đơn vị y tế địa phương và Unilever, Nhãn hàng Lifebuoy, Dược phẩm Nam Hà tổ chức chương trình “Khám bệnh vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn”.
 

 

Đại diện Ban Tổ chức Chương trình chụp ảnh kỷ niệm

Với mong muốn chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng, trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ y, bác sỹ gồm 40 người đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc, tặng quà gần 800 người dân trên địa bàn, với các nội dung: Khám nội tổng quát để sàng lọc, phát hiện, điều trị 1 số bệnh lý thường gặp ở người lớn; Khám, sàng lọc phát hiện bệnh lý tim bẩm sinh ở trẻ em; Khám mắt; Khám sản phụ khoa; Chỉ định cận lâm sàng: Đo huyết áp, kiểm tra đường huyết, mỡ máu, Acid Uric; Điện tim; Siêu âm bụng tổng quát; Tổ chức Ngày hội rửa tay bằng xà phòng, hướng dẫn rửa tay 6 bước của Lifebuoy trẻ em tại xã Bản Hon. Tại đây, Ban Tổ chức tặng quà cho 6 hộ gia đình chính sách, 150 người cao tuổi và tất cả người dân đến khám (Tổng trị giá tổ chức chương trình lên đến hơn 200 triệu đồng).

Bộ Y tế cùng các tổ chức chính trị xã hội cũng luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Những cán bộ, đoàn viên thanh niên ngành Y tế luôn ý thức được trách nhiệm của bản thân trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Chương trình ngày hôm nay là một trong số những hoạt động thiết thực nhằm thể hiện trách nhiệm và tinh thần của tuổi trẻ ngành Y tế. Chương trình được tổ chức đã trực tiếp khám, tư vấn sức khỏe và trao quà, chia sẻ tinh thần với người dân tại địa phương.

Đó là lý do tại sao hoạt động trở nên thiết thực và ý nghĩa. Chương trình này là một sự kiện có giá trị cộng đồng cao, đúng với tinh thần hoạt động “khám chữa bệnh nhân đạo” mà Bộ Y tế đang hướng đến, thể hiện rõ truyền thống “lá lành đùm lá rách”, tinh thần “tương thân tương ái” từ bao đời nay của ông cha ta.

Một số hình ảnh hoạt động của Chương trình

Tác giả bài viết: sưu tầm

Nguồn tin: Cục Dân số

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: việt nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

loa bmb

Lịch sử Việt Nam | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn vệ sinh compact |